ภาพล่าสุด เฮเลน ปทุมรัตน์ หลังลาวงการถาวร

ภาพล่าสุด เฮเลน ปทุมรัตน์ หลังลาวงการถาวร

ห่างหายจากวงการไปนาน สำหรับอดีตนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย ‘เฮเลน ปทุมรัตน์ เบอร์เกอร์’ (วรมาลี) หรือชื่อเล่นไทยชื่อว่า ‘ปูเป้’ สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ดีกรีมิสไทยแลนด์เวิลด์ เมื่อปี พ.ศ. 2532 หากย้อนกลับไปเมื่อในอดีตเธอ ได้รับตำแหน่งนางงามมาหลายรางวัล หนึ่งในนั้นคือ รองธิดาโดมแอลเอ ในปี พ.ศ. 2531

ซึ่งปีนั้น ‘เพชรรัตน์ ศรีแก้ว’ รองนางสาวไทยอันดับ 1 และรองอันดับที่ 4 มิสเอเชียแปซิฟิกได้รับตำแหน่งธิดาโดม ต่อมาได้เข้าประกวดและคว้าตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ เมื่อปี พ.ศ. 2532 จากนั้นจึงเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสเวิลด์ 1989 ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง และเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ได้คะแนนอันดับ 4 กับ ราชินีความงามแห่งทวีปเอเชีย ‘MISS BEAUTY QUEEN OF ASIA’ จากนั้นเดินแบบและถ่ายแบบทำปฏิทินคู่กับ ‘ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม’ อีกทั้งยังได้ตำแหน่ง ‘มิสฮาวาย’ เมื่อปี พ.ศ. 2545และ รองอันดับ 3 ‘มิสซิสอเมริกา’ กับชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ภายหลังจึงได้กลับเมืองไทยและทำธุรกิจติดต่อต่างประเทศ ในปี พ.ศ. 2546 ร่วมหุ้นกับ ‘ลูกเกด’ และ บริษัท ‘สามารถ เทเลคอม’

ก่อนที่จะกลับไปมลรัฐฮาวาย สหรัฐอเมริกาเพื่อใช้ชีวิตกับครอบครัว และตอนนี้เธอก็ได้แต่งงานไปกับ ‘เจมส์ เบอร์เกอร์’ มีลูกด้วยกัน 3 คน ‘น้องเฮลี่’ , ‘น้องจาวา’ , และ ‘น้องไรคาร์ด’ ต้องบอกเลยว่าถือเป็นอีกหนึ่งคนที่สวยไม่สร่างจริง ๆ และแม้ว่าปัจจุบันเธออายุ 50 ปีแล้วก็ตาม แต่ความสาวความสวยของเธอไม่มีลดลงไปเลยจริง ๆ และหากย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ในวงการนางแบบคงไม่มีใครไม่รู้จัก ‘เฮเลน ปทุมรัตน์ วรมาลี’ อดีตนางงามและนางแบบแถวหน้าของเมืองไทย พ่วงด้วยตำแหน่งซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ที่มีเอกลักษณ์ที่ไฝเหนือมุมปาก ที่เห็นแล้วมีเสน่ห์ดึงดูดใจ ซึ่งต้องบอกเลยว่า ‘เฮเลน’ นั้นมีชื่อเสียงโด่งดังมากในยุคนั้น แต่ภายหลังจากแต่งงานกับสามี ‘เจมส์ เบอร์เกอร์’ เจ้าตัวก็ได้ทิ้งวงการบันเทิงถาวร และย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ