เผยโฉมว่าที่ภรรยา เบิร์ด พิทยา อดีตพระเอกดังในวัย 51

เผยโฉมว่าที่ภรรยา เบิร์ด พิทยา อดีตพระเอกดังในวัย 51

หลังจากได้นำเสนอและสัมภาษณ์เพิ่มเติม “เบิร์ด พิทยา” อดีตนักแสดงที่สู้ชีวิตหันเหจากงานประจำที่จังหวัดเชียงใหม่โดยการมาขับ GRAB เป็นไรเดอร์ ล่าสุดเขายังได้ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้หลังจากเป็นข่าวก็ทำให้เขามีงานเพิ่มนั่นก็คือการนำเคยดี๊ดี หรือกะปิคุณภาพของพี่สาวมาจำหน่าย และมี ผลิตภัณฑ์กาแฟดริประนอง ซึ่งก็เป็นงานที่เข้ามาเพิ่มนอกจากการขับไรเดอร์อีกทางหนึ่ง

ล่าสุดได้อัพเดทชีวิตของเขา โดยเขาได้ส่งภาพบ้านหลังเล็กซึ่งเป็นของพี่สาวเขาที่เขาได้ใช้อาศัยมาหลายปี โดยเป็นบ้านชั้นเดียว ไม่ได้หรูหราใหญ่โตและไม่ได้ปรับแต่งอะไรมากมาย เพื่อเป็นที่อยู่อาศัยพักพิงเท่านั้น โดยเขาเผยว่า อาศัยเขาอยู่มานานแล้ว อย่างน้อยก็ได้ที่หลับนอน ไม่ต้องไปเช่าหอพักและโชคดีที่ไม่มีหนี้สินอะไร ผมพัก ที่นี้มาหลายปี สภาพอาจจะเก่าทรุดโทรมแต่ก็โอเคสำหรับผม นอกจากนี้เจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่ กับสาวปริศนา หรือเรียกได้ว่าเป็นการ เปิดตัวหวานใจสาวต่างวัยกลางโซเชียล ขณะกำลังไปทำบุญที่วัดพระธาตุดอยคำ

ทำเอาเพื่อน ๆ เข้ามาร่วมยินดีกับรักครั้งนี้ของอดีตพระเอกดังกันรัว ๆอาทิ “เพื่อน happy เราก็ happy” จากนั้นก็ได้มีคนสอบถามว่า “แฟนของเบิร์ดเหรอครับ” เจ้าตัวก็เข้ามาตอบด้วยว่า “yes” พร้อมทั้งเผยชื่อแฟนสาวว่า “ตัล”อีกด้วยสำหรับ เบิร์ด-พิทยา ณ ระนอง วัย 50 ปี อดีตพระเอกนายแบบชื่อดังยุค 90 เคยมีผลงานสร้าง ชื่อมากมาย อาทิ วังน้ำวน , ศีรษะมาร , รักสุดท้ายที่ปลายฟ้า , ดอกโศก , รักลอยลม และอีกมากมาย ก่อน ตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อไม่นานมานี้หลังจากที่เจ้าตัวหันหลังให้งานในวงการบันเทิง ปักหลักใช้ชีวิตอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยทำงานอยู่ที่บ.ทัวร์ กระทั่งเกิดวิกฤติหนักในประเทศไทย ทำให้เจ้าตัวผันตัวมาเป็นไรเดอร์ส่งอาหารและขๅยของออนไลน์ บอกไม่อายทำกิน พร้อมกับให้กำลังใจคนที่กำลังต่อสู้กับชีวิต เชื่อว่าอีกไม่นานทุกอย่างจะดีขึ้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ