ฝ้าย สาวพิการไม่มีแขนแต่สู้ชีวิต ใช้เท้าแต่งหน้าจนโด่งดัง

ฝ้าย สาวพิการไม่มีแขนแต่สู้ชีวิต ใช้เท้าแต่งหน้าจนโด่งดัง

ถึงแม้เธอจะไม่เหมือนคนอื่นแต่พรสวรรค์ในตัวนั้น มากๆ สำหรับฝ้าย บุญธิดา ชินวงษ์ หลายคนก็คงจะรู้จักชื่อเสียงของเธอมากันบ้างแหละ เพราะฝ้ายเป็นสาวที่พิการ ไม่มีมือใช้ทำอย่างอื่นได้เลย

แต่เธอนั้นเป็นคนที่เก่งมาก ถึงแม้จะไม่มีมือกลายเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง ความสามารถในตัวเธอนั้นได้ใช้เท้าแต่งหน้า และใช้เท้าในการใช้ชีวิตประจำวันแทน มือทุกอย่าง ด้วยความสามารถของเธอเองทำให้มีรายได้มหาศาล แบรนด์ดังต่างส่งผลิตภัณฑ์ให้เธอรีวิว รวมทั้งเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายโฆษณาสินค้ามากมาย และยังไปออกรายการ แต่งหน้าให้ดาราบางคน มาแล้วด้วย เธอเป็นเรื่องที่โชคดีมากที่สุดในชีวิต ที่เธอนั้น มีความสามารถในตัว

วันนี้เราเลยจะพามาดูชีวิตปัจจุบันของเธอกันค่ะ แม้ว่าในอดีตจะถูกคำบลูลี่มากมาย แต่ในปัจจุบันเธอสร้างชีวิตที่ดีให้ตัวเองได้อยากกินอะไรก็ได้กิน อยากซื้ออะไรก็ได้ซื้อ มีรายได้ให้กับตัวเองตลอดเวลา นี่แหละค่ะที่เค้าเรียกว่าไม่นิ่งนอนที่จะหาเงิน ต้องขอชื่นชมในตัวเธอเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเราตามไปชมคลิปการแต่งหน้าของเธอกันเลยดีกว่าค่ะ วันนี้เราเลยจะพามาดู ชีวิตปัจจุบันของเธอกันค่ะ แม้ว่าในอดีตจะถูกคำบลูลี่มากมาย

แต่ในปัจจุบันเธอสร้างชีวิตที่ดีให้ตัวเองได้ อยากกินอะไรก็ได้กิน อยากซื้ออะไรก็ได้ซื้อ มีรายได้ให้กับตัวเองตลอดเวลา นี่แหละค่ะที่เค้าเรียกว่าไม่นิ่งนอนที่จะหาเงิน ต้องขอชื่นชมในตัวเธอเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเราตามไปชมคลิปการแต่งหน้าของเธอกันเลยดีกว่าค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ