อดีตพระเอก ชาเลต ฮิลเดอบรานด์ ลาวงการถาวร ทำอาชีพใหม่

อดีตพระเอก ชาเลต ฮิลเดอบรานด์ ลาวงการถาวร ทำอาชีพใหม่

หลังจากหายหน้าหายตาไปจากวงการ สำหรับอดีตพระเอกดังในยุค 90 อย่าง ชาเลต ฮิลเดอบรานด์ ที่เคยฝากผลงานการแสดงไว้มากมาย ทั้งคือหัตถาครองพิภพ ทรายย้อมสี ระเริงไฟ ทองประกายแสด และเรื่องสุดท้ายคือ นางฟ้าไซเบอร์ เมื่อปี 2548

ชาเลต ฮิลเดอบรานด์’ เชื่อว่าหลายคนคงจดจำพระเอกหนุ่มรูปหล่อลูกครึ่งคนนี้ได้ ซึ่ง ‘ชาเลต’ แจ้งเกิดจากละครเรื่อง ‘คือหัตถาครองพิภพ’ โดยรับบทเป็น ‘ธรรม์’ ทางช่อง 7 ในปี 2538 ก่อนจะมาเป็นพระเอกขายดีของช่อง 3 เรียกว่าเป็นพระเอกแถวหน้าของยุค90 เลยก็ว่าได้ ซึ่ง ‘ชาเลต ฮิลเดอบรานด์’ ถือว่าเป็นพระเอกลูกครึ่งหน้าหล่อ ขวัญใจบรรดาแฟน ๆ ชาวไทย ที่โด่งดังมากในยุคนั้น บวกกับเจ้าตัวนั้นมีผลงานในวงการบันเทิงอยู่ตลอด ไม่เพียงแค่งานละครหรืองานแสดงเท่านั้น ‘ชาเลต ฮิลเดอบรานด์’ ยังได้โอกาสแสดงมิวสิควิโอเพลงหลายเพลง รวมถึงได้รับโอกาสถ่ายแบบ เดินแบบต่าง ๆ ด้วย โดยผลงานของ ‘ชาเลต ฮิลเดอบรานด์’ แต่ละชิ้นนั้นก็เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จมาตลอด ไม่ว่าจะหยิบจับ จะทำอะไรเหล่าแฟนคลับก็คอบตามสนับสนุนอยู่ตลอด

หากย้อนกลับไปในยุคนั้น บนหน้าจอโทรทัศน์ เราจะมีโอกาสได้เห็นฝีมือในงานละคร รวมถึงงานอื่น ๆ ในวงการบันเทิงของ ‘ชาเลต ฮิลเดอบรานด์’ อยู่ไม่ขาดสาย เรียกว่าเป็นยุครุ่งเรืองสุด ๆ ของ ‘ชาเลต ฮิลเดอบรานด์’ เลยก็ว่าได้ แฟน ๆ ละครในสมัยนั้นไม่มีใครไม่รู้จักแน่นอน แต่เมื่อถึงจุดอิ่มตัว ‘ชาเลต ฮิลเดอบรานด์’ ก็เริ่มห่างหายออกจากวงการบันเทิง ช่วงสุดท้ายก่อนหายไป เจ้าตัวก็มีรับงานละครอยู่บ้างประปราย ก่อนจะหายไปถาวร และหลังจากอยู่ในวงการมาหลายปี เจ้าตัวก็ตัดสินใจหันหลังให้วงการ ไปประกอบธุรกิจส่วนตัว ซึ่งปัจจุบันชาเลตทำธุรกิจเกี่ยวกับประชาสัมพันธ์และโทรคมนาคม ซึ่งหลังจากหยุดรับงานในวงการบันเทิง ‘ชาเลต’ ก็ได้ไปทำธุรกิจส่วนตัว ทำให้ห่างหายไปจากวงการบันเทิง และแม้จะไม่มีใครได้เห็นหน้าพระเอกหนุ่มคนนี้นานนับสิบกว่าปี แต่ความหล่อเหล่าดูดีของหนุ่มชาเลตก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปแต่อย่างใด แฟนๆหลายคนก็ ยังคงรอคยอให้หันกลับมารับงๅนในวงการบันเทิงบ้าง อยากเห็นผลงานการแสดงของ “ชาเลต” อีกสักครั้ง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ