ต่อ ธนภพ ทำงานหนักเพื่อครอบครัว พ่อแม่สุดภูมิใจ

ต่อ ธนภพ ทำงานหนักเพื่อครอบครัว พ่อแม่สุดภูมิใจ

เป็นพระเอกที่หลายคนหมายปองแล้วจับตามองมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ก่อนอื่น มาย้อนดูผลงานของต่อ กันก่อนดีกว่าค่ะ เจ้าตัวนั้นเริ่มมีผลงานแสดงใน มิวสิควิดีโอเพลง ถึงเวลาฟัง ของดา เอ็นโดรฟิน และ คลับฟรายเดย์เดอะซีรีส์

แค่ผลงานสองอย่างนี้ก็ทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของผู้จัด จึงได้รับโอกาสมาเล่นฮอร์โมนวัยว้าวุ่น ต้องบอกว่าเรื่องนี้สร้างชื่อเสียงโด่งดังให้กับเขาอย่างมาก เป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มวัยรุ่นนั่นเองค่ะ หลังจากนั้นผลงานของต่อ ก็ได้รับกระแสนิยมจากคนดูมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหน เรื่องนั้นก็ได้รับเรตติ้งที่ดี ฝีมือการแสดงคือดีเยี่ยมมาก วันนี้เราจะพามาฟังคำสัมภาษณ์ของเค้ากันค่ะ ที่เจ้าตัวนั้นบอกว่าทำทุกอย่างก็เพราะอยากให้พ่อแม่อยู่สบาย

ซึ่งต่อ ก็ไม่เคยบ่นเหนื่อยเลยสักคำ ทำงานหนักก็เพื่ออยากให้ครอบครัวมีความสุข บ้านที่ซื้อให้ท่านก็อยากให้มาพักผ่อนไม่ใช่ทำงาน เป็นโมเมนต์ที่คนเป็นลูกอบอุ่นใจ เมื่อกลับมาจากทำงานเหนื่อยก็ได้เจอหน้าพ่อแม่ มาถึงบ้านดึกแค่ไหนก็เข้าไปเคาะประตู บอกท่านว่ากลับมาแล้ว และเมื่อมีงานคุณแม่ก็จะเข้าไปปลุกที่ห้องเมื่อตอนถึงเวลา เป็นโมเมนต์เล็กๆ ที่คนเป็นลูกนั้นรู้สึกมีความสุข และต่อก็ยังบอกอีกว่าต้องการเพียงแค่นี้จริงๆ ทำให้ชาวเน็ตหลายคนถึงกับคอมเม้นต์บอกอยากมีลูกแบบนี้จัง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ