ส่องอาชีพเสริม บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร  ไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย มีแต่รวย

ส่องอาชีพเสริม บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร ไม่อายทำกิน ไม่หมิ่นเงินน้อย มีแต่รวย

ทุกคนทั้งประเทศ ต่างก็รู้จักเธอในนามนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สำหรับบุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี เธอคนนี้เป็นหนึ่งในนักวอลเลย์ที่มีฝีมือดีมากอีกคน ที่สามารถพาทีมเข้ารอบได้

และก็ยังเคยได้ไปเล่นลีกในต่างประเทศมาแล้วด้วยค่ะ ถือว่าฝีมือไม่ธรรมดาใครก็ต่างอย ากร่วมงานทั้งนั้น ล่าสุดนี่ก็ไปแข่งขันรายการ VNL ทั้งทีมก็ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยไม่น้อย อีกอย่างพวกเธอนั้นเล่นวอลเลย์บอลด้วยความอารมณ์ดี ไม่ว่าใครก็ชื่นชมหมดทั้งไทยและต่างประเทศ ส่วนตัวของบีม เธอนั้นเป็นคนจังหวัดบุรีรัมย์ แต่ไม่ค่อยได้กลับบ้านสักเท่าไหร่ เนื่องจากว่าใช้เวลาอยู่กับฝึกซ้อมซะมากกว่า ถึงแม้ว่าเธอจะมีชื่อเสียงระดับโลกแค่ไหน แต่ก็ยังเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง

ที่ชื่นชอบในการหาเงินเพราะเพิ่งจะได้ยินจากการสัมภาษณ์ของทีมวอลเลย์บอล เพราะบอกว่าบุ๋มบิ๋ม มีอาชีพเสริมก็คือการขายหมูแดดเดียว ซึ่งเป็นการสัมภาษณ์ผ่านรายการของคุณสรยุทธ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกค่ะที่จะหารายได้เสริมให้กับตัวเอง เห็นได้ชัดว่าไม่อายทำกินก็มีแต่รวย เพราะอย่างปู มาลิกา เธอยังขายมะม่วงอยู่ตามข้างทางเลยค่ะ แบบนี้เค้าเรียกว่าไม่อายทำกิน ขอชื่นชมในตัวของบุ๋มบิ๋ม ที่มีแต่ความน่ารักและความขยัน ครอบครัวจะต้องภูมิใจในตัวเธอมากน่าดู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ