ภาพล่าสุด เนาวรัตน์ วัชรา สวยสมเป็นรองนางสาวไทย

ภาพล่าสุด เนาวรัตน์ วัชรา สวยสมเป็นรองนางสาวไทย

เชื่อว่าแฟนละครสมัยก่อนหลายคนคงคุ้นชื่อกับ เนาวรัตน์ วัชรา หรือที่เธอมีชื่อเล่นว่า แหม่ม ดีกรีเป็นถึงอดีตนางเอกในยุค มิตร ชัยบัญชา, สรพงศ์ ชาตรี โดยปัจจุบัน เนาวรัตน์ วัชรา ในวัย 73 หลายๆ แหล่งข่าวก็เผยว่าไปใช้ชีวิตอยู่ที่ภูเก็ต กับทายาทและมีฐานะที่ดี

โดยในอดีตนั้น เนาวรัตน์ วัชรา นอกจากจะเป็นอดีตนางเอกแล้วนั้น เนาวรัตน์ วัชรา มีโอกาสแจ้งเกิดจากเวทีการประกวดนางสาวไทย ปี พ.ศ. 2507 ที่ในปีนั้น ปุ๊ก อาภัสรา หงสกุล ได้ตำแหน่งชนะเลิศ อันดับหนึ่ง และ เนาวรัตน์ วัชรา ได้ตำแหน่งรองนางสาวไทยลำดับที่ 4 ไปได้ครอบครอง ต่อมา ประเดิม เขมะศรีสุวรรณ ติดต่อให้แสดงภาพยนตร์ที่กำลังจะสร้าง อย่างเรื่อง เดือนร้าว โดยจะได้แสดงคู่กับ มิตร ชัยบัญชา เธอจึงตอบตกลง เพราะเคยใฝ่ฝันว่า ถ้าเป็นนางเอกหนัง ก็อยากจะแสดงคู่กับ มิตร ชัยบัญชา จนกระทั่งภาพยนตร์เรื่องแรกที่ เนาวรัตน์ วัชรา ได้เล่นก็ส่งผลให้เธอโด่งดังอย่างมาก และได้รางวัลตุ๊กตาทอง พระสุรัสวดี ปี พ.ศ. 2508 อีกด้วย

สำหรับอดีตนางเอกอย่าง เนาวรัตน์ วัชรา หลังจากนั้น เนาวรัตน์ วัชรา ก็มีผลงานการแสดงภาพยนตร์ประมาณ 30 เรื่อง ซึ่งส่วนใหญ่จะรับบทนางเอกเจ้าน้ำตา นอกจากนี้ยังมีภาพยนตร์อีกหลายเรื่องที่ เนาวรัตน์ วัชรา แสดงคู่กับสมบัติ เมทะนี อยู่หลายเรื่อง โดยเมื่อในปี พ.ศ. 2515 เรียกได้ว่าเป็นปีทองของ เนาวรัตน์ วัชรา เลยก็ว่าได้ เพราะเธอแสดงภาพยนตร์ถึง 4 เรื่องด้วยกัน โดยในปี พ.ศ. 2515 มีหนังเนาวรัตน์ออกฉาย 4 เรื่องคือ แคนลำโขง (สมบัติ-อรัญญา), จันทร์เพ็ญ (สมบัติ-อรัญญา), แม่อายสะอื้น (สมบัติ-เนาวรัตน์), รักต้องห้าม (สมบัติ-พิศมัย) โกยรายได้มากมายแทบทุกเรื่อง นอกจากนี้ จากเรื่อง แม่อายสะอื้น ในปี พ.ศ. 2515 ก็เป็นภาพจำของ เนาวรัตน์ วัชรา กับบท ดาวนิล นางเอกของเรื่อง ที่ฝีมือทางการแสดงยอดเยี่ยมสุดๆ โดย ขณะที่เนาวรัตน์ไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง แม่อายสะอื้น ที่จังหวัดภูเก็ต ก็พบรักกับเศรษฐีภูเก็ต กระทั่งตกลงปลงใจแต่งงาน จากนั้น เนาวรัตน์ก็ย้ายกไปอยู่กับสามีที่ภูเก็ตและมีลูกด้วยกัน แม่อายสะอื้นจึงเป็นภาพยนตร์เรื่องท้ายสุดที่แสดงไว้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ