เปิดคฤหาสน์ ดิว อริสรา สร้างรอต้อนรับทายาทคนแรกเศรษฐีไต้หวัน

เปิดคฤหาสน์ ดิว อริสรา สร้างรอต้อนรับทายาทคนแรกเศรษฐีไต้หวัน

ดิว อริสรา สร้างต้อนรับทายาทเศรษฐีไต้หวัน คฤหาสน์หลังใหม่ ดิว อริสรา สร้างต้อนรับทายาทเศรษฐีไต้หวัน หลังจากได้ทราบข่าวดีว่า กำลังจะมีทายาทสืบสกุล สำหรับนักแสดงสาว ดิว อริสรา กับหวานใจ เซบาสเตียน ลี

นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวไต้หวัน ที่เพิ่งขอแต่งงานกันไปเมื่อไม่นานนี้ จนล่าสุดได้ประกาศข่าวดีว่าสาวดิวกำลังตั้งครรภ์แล้ว ล่าสุดฝ่ายชายเตรียมแต่งบ้านสุดหรู พร้อมเฟอร์นิเจอร์ และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่เห็นแล้วก็คาดว่าน่าจะเป็นเรือนหอสำหรับทั้งคู่ และเตรียมพร้อมไว้สำหรับเบบี๋ตัวน้อยที่กำลังจะเกิดในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ เรียกได้ว่าเตรียมความพร้อมเต็มที่เพื่อสร้างครอบครัว เห็นแล้วก็อดใจรอให้เบบี๋ลืมตาดูโลกไม่ไหว คิดภาพถ้ามีเด็กตัวน้อยๆ

วิ่งเล่นอยู่ในบ้านแบบนี้คงจะน่ารักน่าเอ็นดูไม่น้อยเลยทีเดียว ทางเราก็ขอถือโอกาสนี้แสดงความยินดีกับทั้งคู่มา ณ ที่นี้ด้วยเลยนะค๊า เรียกว่าสร้างความอิจฉาให้กับสาวๆรับปีใหม่ 2565 จริงๆ เมื่อนักแสดงสาว ดิว อริสรา ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี ที่พาไปเที่ยวดูไบนานเกือบ 2 อาทิตย์ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางทะเลทราย ด้วยแหวนวงใหญ่ประดับเพชรเม็ดงาม จาก Harry Winston บริษัทอัญมณีอันเลอค่าที่มีชื่อเสียงจากสหรัฐอเมริกา

ทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิง และแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง งานนี้ทำเอาสาวๆตาร้อนผ่าวอยากได้แฟนหนุ่มผู้คลั่งรักสายเปย์แบบสาวดิวมาครอบครองสักคน วันนี้จะพามารู้จักหนุ่ม เซบาสเตียน ลี โดยเขาเป็นนักธุรกิจชาวไต้หวัน เกิดวันที่ 14 มิถุนายน เรียนจบสาขาการโรงแรม ปัจจุบันทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์มูลค่ามหาศาล ที่ต้องเดินทางและร่วมงานกับหลากหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งในปัจจุบันเขาประจำอยู่ที่ประเทศไทย เรียกได้ว่ารวยอันดับต้นๆเลยทีเดียว

นอกจากนี้ เซบาสเตียน ยังเป็นผู้หลงใหลในซูเปอร์คาร์มากๆอีกด้วย โดยในไอจีก็จะเห็นโพสต์ภาพรถคันหรูอยู่มากมายหลายคันทั้งที่บ้านที่ไต้หวันและที่ประเทศไทย ซึ่งเขาได้ถูกรับเชิญไปทดสอบสมรรถภาพรถรุ่นใหม่ (Test Drive) อยู่เสมออีกด้วย อีกทั้งเขายังเป็นคนที่รักการท่องเที่ยวมาก โดยรูปถ่ายของเขานั้นสามารถเรียกว่าไปเป็นบล็อกเกอร์ได้อย่างสบายๆ

ส่วนความสัมพันธฺของ เซบาสเตียน กับ ดิว อริสรา ทั้งคู่เริ่มต้นจากที่ชายหนุ่มเป็นเพื่อนกับแฟนเพื่อนสนิทของดิว จึงทำให้ทั้งคู่มีโอกาสได้พูดคุยกัน และเปิดตัวว่าคบกันเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2020

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ