เปิดภาพล่าสุด วิน ธาวิน อดีตพระเอกดังช่อง 7

เปิดภาพล่าสุด วิน ธาวิน อดีตพระเอกดังช่อง 7

หายหน้าหายตาจากวงการไปนานสำหรับอดีตพระเอก วิน ธาวิน เยาวพลกุล น้องชายสุดหล่อของ นาวิน ต้าร์ เยาวพลกุล โดยก่อน หน้านี้หนุ่มวินมีผลงานการแสดงหลายเรื่องในช่อง 7 ซึ่งเป็นพระเอกคู่ขวัญกับสาว ขวัญ อุษามณี

สำหรับอดีตพระเอก วิน ธาวิน แจ้งเกิดจากละครเรื่อง พลิกดินสู่ดาว แต่ตอนนี้ห่างหายหน้าไปจากวงการบันเทิง ล่าสุดหนุ่มวินในตอนนี้ ได้มาเป็นครูสอนดำน้ำ ส่วนหนึ่งมาจากชื่นชอบในการดำน้ำอยู่แล้ว ทำให้หนุ่มวิน เลยเลือกที่จะมาทำอาชีพนี้ที่ตัวเองชื่นชอบและใฝ่ฝันและเป็นพนักงานโรงงานเกลือ ทั้งนี้ วิน เผยถึงชื่อเสียง ในอดีตว่า “ผมว่าผมเลยจุดนั้นมาแล้วนะ ถ้าเราน้อยใจ ผมว่าผมอยู่ไม่ได้ ผมไม่รู้สึกน้อยใจนะ มันอยู่กับตัวเรา ถ้าเราไม่มีคนดูละคร ช่องเขาก็ไม่ไห้ละครเรา มันขึ้นกับว่าเราคิดอย่างไง สัญญาหมดปี 2563 น่าจะอายุเยอะแล้ว ไม่มีคนดูเราแล้ว เวลาที่ผ่านมา ผมไม่ได้ขวนขวาย แต่โอกาสเข้ามา สิ่งที่เราต้องการที่สุดบางทีมันมาใน ช่วงเวลาที่เราไม่ต้องการ เราต้องพร้อมที่จะเผชิญกับมันเมื่อมันเข้ามา” อีกทั้ง ยอมรับคุยสาวนอกวงการนาน 2 ปี ยินดีระบุสถานะแฟน

ลักษณะส่วนตัวของวิน ก็คือถ้าหากทำงานวินก็ทำงาน แต่ถ้านอกเวลางานเราก็เจอกันได้ปกติ คือเราไม่เอามาเกี่ยวข้องกันอยู่แล้ว อีกอย่างผมเองก็ไม่ได้อายุน้อยๆ แล้ว ดังนั้นการ ที่เรามีคนคุยด้วย มันก็ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะถ้าไม่มี มันก็คงแปลกอยู่เหมือนกัน ส่วนเรื่องอนาคต ผมยังไม่ ได้แพลนเลย เป็นห่วงเรื่องของปัจจุบันมากกว่ามากกว่า เช่นหน้าที่การงาน ส่วนเรื่องครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ผม ท่านก็ไม่ได้กดดันอะไรอยู่แล้ว ดังนั้นมันเลยไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกว่า ต้องรีบแต่งงานหรืออะไร ทางครอบครัวก็มีได้เจอเขาบ้าง อย่างเช่นตอนที่กินข้าวกันประจำอาทิตย์

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ