บ้านใหม่ ษา วรรณษา เลือกเดินออกจากอดีตสามี

บ้านใหม่ ษา วรรณษา เลือกเดินออกจากอดีตสามี

เรียกได้ว่าชีวิตยิ่งกว่านิยาย “ษา วรรณษา ทองวิเศษ” อดีตนางร้ายชื่อดัง “สำหรับชีวิตคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว 14 ปีแล้ว นานมากนะ เหนื่อยมาก เหนื่อยเหมือนชีวิตแม่เนี่ยแหละ ทั้งนี้ในปัจจุบันนอกจากจะหันมาประกอบกิจการส่วนตัวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมความงามเแล้ว เรื่องของหัวใจของเจ้าตัวก็ดูเหมือนกำลังชื่นมื่นไม่น้อยทีเดียว

หลังมีหนุ่มคนใหม่เข้ามาดูแลเป็นอย่างดี งานนี้จึงไม่แปลกใจแต่อย่างใดที่อดีตนักแสดงคนดังในวัย 41 จะดูร่าเริง ผิวพรรณเปล่งปลั่งไม่แพ้สาวรุ่นเลย และก่อนหน้านี้ ได้เปิดใจถึงรักครั้งใหม่ว่า ก่อนที่จะได้มาใกล้ชิดพูดคุยกัน คุณต้องรู้จากข่าว มองเขายังไง อาท : ผมมองว่าชีวิตคนเราต้องผ่านเรื่องดีเรื่องร้าย ผมมองว่าเป็นอดีต ไม่ได้สนใจเลย อันนี้มีคนถามผมว่าคบกับวรรษา เขามีแฟนมีบุตรแล้วนะทำไมยังมาชอบ จริงๆ ชอบคนอื่นก็ได้ เขาเป็นแม่ม่ายนะ มีคนทักผมครับ แต่ผมมองที่ตัวเขา คือมันเหมือนกับว่าเราต้องประคับประคองชีวิตคนหนึ่งให้โตขึ้นมา ต้องเป็นคนที่ดี ต้องเรียนโอเค ต้องเป็นคนดีนะ รู้จักมีน้ำใจ เราต้องใส่มันเข้าไป และนั่นคือเราต้องเป็นก่อน”

“แล้วด้วยความที่น้องพิเศษด้วย แม่จะต้องใจเย็นมาก ถ้าใครเย็นได้บอกเลยว่าจะเป็นของขวัญพิเศษ เพราะว่าเมื่อก่อนษาร้อนมาก พอเราเย็นลง เขาก็จะเย็นตาม” และความดีของเขา เพราะอย่างแรกเขาจะเหมือนผมตรงที่ขี้สงสารและใจเป็นกุศลมากๆ ดูจากที่เราเคยไปถ่ายละครที่เชียงใหม่ มีเหตุการณ์นึงเกิดขึ้น เฮ้ย ผู้หญิงคนนี้ใจได้ ไปกับเราได้แน่ๆ เพราะเขามีใจที่คิดดีมากๆ ษา : มันเป็นความจำเป็น ขับรถอยู่เขาก็เบรก เราก็ถามเบรกทำไม เขาบอกว่าอาทเห็นคนนอนอยู่ข้างทาง เราก็แล้วไง เรายังไม่ได้เป็นอาสาในตอนนั้น ก็เป็นจุดนึงเหมือนกันที่เราเห็นว่าเขาไม่มีอาการลังเลที่จะช่วยเหลือคน เขาก็ถอยหลังแล้วลงเลย เจอคุณลุงนอนอยูู่ข้างทาง ตอนทุ่มสองทุ่มที่เชียงใหม่ แล้วจะทำยังไง อาทบอกให้ษาจับแล้วเรียกเขาให้รู้สึกตัว ดูอาการ

คุณอาทอายุน้อยกว่าษากี่ปี อาท : สองสามปี คุณรู้จักกันมาก่อน ษา : เขาเคยไปออกรายการ ที่ษาทำพิธีกรเพื่อโปรโมตเพลงใหม่ อาท : ซึ่งนานแล้ว หลักๆ มาเจอกันบังเอิญมากกว่า เจอกันตามสนามบิน เจอทุกครั้งเวลาอาทไปไหนจะเจอเขาเดินสวนกันทุกครั้ง เราไม่ได้ไปสถานที่เดียวกันนะครับ ไปคนละที่เจอกัน แล้วบางไฟทล์ได้ขึ้นเครื่องลำเดียวกัน ษา : แล้วมันแปลกตรงที่ว่าพอจะยิ่งใกล้ชิดกันมากเท่าไหร่ ความถี่ในการเจอก็มากขึ้นเท่านั้น อาท : จนมันพีคตรงที่เราได้เล่นละครเรื่องเดียวกัน จนทำให้ความสัมพันธ์ ความรู้สึก เราได้ใกล้ชิดเขา ได้คุย เรารู้สึกว่า เขาไม่ได้เป็นแค่ผู้หญิงปกติธรรมดาทั่วไป เราไม่ได้บ้าเห่อดาราอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้มีอะไรที่เราชอบในความเป็นตัวเขา

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ