เปิดบ้าน ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกลูกกตัญญู สร้างให้ครอบครัวจากน้ำพักน้ำแรง

เปิดบ้าน ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกลูกกตัญญู สร้างให้ครอบครัวจากน้ำพักน้ำแรง

เป็นดาราชายที่สุดยอดในความกตัญญูต่อครอบครัว สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ ชื่อนี้เป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ ซึ่งถ้าไปไหน มาไหนใครก็พูดถึง ณเดชน์ เพราะอยากหล่อและหน้าตาดีเหมือนเค้านั่นเองค่ะ

ณเดชน์ ถือเป็นพระเอกที่มีชื่อเสียงอันดับหนึ่งของวงการบันเทิงไทยก็ว่าได้ มีผลงานออกมาให้ชื่นชมกันก็เยอะ นอกจากผลงานละครก็ยังมีงานอีเวนท์เดินแบบ และโฆษณาต่างๆมากมาย แน่นอนว่ารับงานเยอะมีงานเข้ามาไม่ขาดสายแบบนี้ จะต้องสร้างรายได้ให้กับตัวเองมหาศาลอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าเค้าจะเป็นดาราที่โด่งดังและมีเงิน มากแค่ไหน สิ่งที่เห็นได้ชัดก็คือไม่เคยติดหรู แต่งตัวแบรนด์เนมเลย เราจะเห็นณเดชน์ ในลุคที่ไม่ใช่ทำงาน เค้าก็จะเป็นคนที่เรียบง่าย ใส่เสื้อกล้ามธรรมดา

ไม่อะไรเยอะเลย ทุกครั้งที่ทำงานก็มักจะมีคุณแม่แก้ว คอยดูแลและจัดแต่งให้ลูกชายอยู่เสมอ สองแม่ลูกคู่นี้มักจะเดินสายกันทำบุญ รวมสร้างวัดและช่วยเหลือคนที่ได้รับความเดือดร้อน ในวันนี้เราจะพาทุกคน มาดูบ้านหลังใหม่ ที่กำลังสร้างใกล้เสร็จแล้ว เป็นบ้านที่ณเดชน์ ให้คุณแม่ออกความคิดในการสร้าง ว่าท่านนั้นอยากได้สไตล์ไหน

ถ้าเป็นคนอื่นนี่คงไม่ยอมค่ะ เพราะสร้างบ้านครั้งเดียวก็ต้องถามใจตัวเอง ถือเป็นลูกที่ดีและไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมแฟนคลับถึงเยอะและคอยซัพพอร์ตมากมายขนาดนี้ เอาเป็นว่าบ้านหลังที่กำลังสร้างจะไปถึงขั้นตอนไหนกันแล้ว ตามไปชมกันเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ