แทบช็อก สมรักษ์ เรียกสินสอด 90 ล้าน จริงดิ

แทบช็อก สมรักษ์ เรียกสินสอด 90 ล้าน จริงดิ

เป็นบ้านที่มีความอบอุ่นให้กันและกันอยู่เสมอ สำหรับครอบครัวของ สมรักษ์ คำสิงห์ ถ้าพูดถึงชื่อนี้คนไทยทั้งประเทศต้องรู้จักเพราะเขาเป็นนักมวยที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศมาแล้ว อย่างที่ทราบว่าสมรักษ์

มีลูกสาวคนโตชื่อว่าเบส ส่วนลูกชายคนเล็กก็คือน้องโบ๊ท พูดถึงในความกตัญญูของลูกทั้งสองคน บอกได้เลยว่าเป็นความภาคภูมิใจของคนเป็นพ่อเป็นแม่มาก เบสลูกสาวคนโต ตอนนี้เธอได้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวแล้ว แต่ก่อนหน้านี้เธอก็เป็นยูทูปเบ้อสาว สร้างรายได้ให้กับตัวเองมากมายในแต่ละเดือน ตอนนี้เธอก็คบหาดูใจกับพระเอกหนุ่มรูปหล่ออย่างตงตง มีการไปมาหาสู่กันบ่อยครั้งมาก แต่ความรักอยู่ในสายตาของครอบครัวเบส ตลอดเวลา

ตงตง ทำอะไรก็ให้เกียรติฝ่ายหญิงเสมอ ล่าสุด สมรักษ์ ก็ได้เปิดใจเล่าถึงเรื่องราวของ เบส กับ ตงตง ในรายการ ปากต่อปาก ที่มี ซานิ เป็นพิธีกร โดย พ่อบาส บอกว่า ตอนเด็กๆ หวงลูกสาวมาก ถามว่ามีคุยถึงเรื่องแต่งงานมั้ย เรื่องนี้เป็นเรื่องของอนาคต แต่ตอนนี้ ตงตง เค้าขายเสื้อไง เราเลยบอกว่า ตงตง ขายเสื้อเหรอ ถ้าขายได้ 100,000 ตัว จะตั้งขันหมากเลย ด้าน ซานิ ถึงกับตาโต เพราะตงตงขายเสื้อตัวละ 900 บาท ถ้าขาย 1 แสนตัว ก็เท่ากับ 90 ล้าน

ซานิเลยถามให้แน่ใจว่า สินสอด 90 ล้านเลยเหรอ ด้าน พ่อบาสถึงกับหัวเราะชอบใจและบอกว่า พูดเล่น ซึ่งไม่ได้เรียกจริงนะคะ ทุกคน เป็นเพียงกระยอกล้อกันเท่านั้นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ