มิน รตวรรณ ชีวิตจริงไม่เหมือนในละคร

มิน รตวรรณ ชีวิตจริงไม่เหมือนในละคร

พูดถึงละครดังในตำนานที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ทุกคนก็ยังรู้จักและยังคิดถึงอยู่เสมอ อย่างละครเรื่องทองเนื้อเก้า ซึ่งไม่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับพระเอก นางเอก หรือตัวละครหลักเท่านั้น

บทตัวประกอบก็พลอยได้รับกระแสและเสียงชื่นชมไปด้วย เรียกได้ว่าใครแสดงเรื่องนี้ปังและดังทุกคนจริง ๆ แต่ส่วนหนึ่งก็มาจากความสามารถและฝีมือของนักแสดงเองด้วย อย่าง ละม่อม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกโฉลกกับบทบาทของสาวใช้มากๆ สำหรับสาว มิน รตวรรณ ออมไธสง เชื่อเลยว่าใครที่เป็นแฟนละคร เรื่องทองเนื้อเก้า ในเวอร์ชั่นปี 2556 คงไม่มีใคร ที่ไม่รู้จักกับ ละม่อมสาวใช้ผู้ใสซื่อ ที่มีเอกลักษณ์ ตัวป้อม มัดแกละ เสียงเหน่อ เจ้าของวลีฮิต ไข่ตุ้ม

ผู้สร้างสีสันให้กับละครเรื่องนี้ จนกลายเป็นที่พูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมืองในขณะนั้น ที่จากบทบาทของสาวใช้นี่แหละ ที่ส่งให้สาวมินแจ้งเกิดโด่งดังจนเป็นที่รู้จักกันทั้งประเทศ และทำให้มีงานละครติดกันกว่า 7 เรื่อง วันนี้เราขอรวบรวมความแซ่บสะท้านของสาวมิน เรียกได้ว่าแซ่บสะท้านทรวงจริงๆ โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์ที่เธอชอบเที่ยวทะเลเป็นชีวิตจิตใจ และสวมใส่ชุดตัดกับผิวสีแทนโพสท่าสวยๆ เผ็ดซี้ด ซึ่งต้องบอกว่า ดังข้ามคืนก็ว่าได้

และที่ผ่านมาเธอก็ได้ออกมาบอกว่า เธอได้เลิกกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวไปนานกว่า 3 ปีแล้ว ทั้งคู่ได้มูฟออนทั้งคู่แล้ว นอกจากที่เราเห็นกันในจอนั้นชีวิตนอกจอของเธอคล้ายมาดาม เนื่องจากบุคลิกของเธอและใครจะรู้ชีวิตจริงๆเธอนั้นรวยมาก และที่ผ่านมาก็เพราะบทบาทที่เธอต่อปากต่อคํากับลํายองได้ถูกใจแฟนละคร ทำให้เธอโด่งดังมาก และที่สําคัญบทบาทที่เธอเลี้ยงดูพร่ำสอนวันเฉลิม จนทําให้คนดูละครน้ำตาคลอได้หลายตอนที่สําคัญคําว่า ไข่ตุ้ม

ที่เธอสอนให้วันเฉลิม ต้มไข่ กลายเป็นคํายอดฮิตในเวลานี้ไปแล้ว มินเล่าประวัติให้ฟังว่าเธอเป็นเด็กโคราชบ้านเอ็ง พอเรียนจบ ม.ปลาย ที่จังหวัด ก็เข้าเรียนปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เอกการแสดงและกํากับการแสดง คณะศิลปกรรม จากนั้นก็สมัครเข้าเรียนปริญญาโท ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยเลือกเรียนด้านละคร

เพราะเธอรักการแสดงละครเวที ต้องบอกว่าชีวิตจริงของเธอกับบทบาทในละครนั้นช่างต่างกันลิบลับจริง ๆ ค่ะ แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ต่างไปจากเดิม น่าจะเป็นเรื่องความเปนธรรมชาติของเธอ ที่ไม่ว่าจะในจอหรือนอกจอ เธอก็ดูสวยเป็นธรรมชาติในแบบฉบับของเธอเองในแฟน ๆ ชื่นชอบนั่นเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ