แพรวแพรว สายเปย์ จัดหนักมอบโฉนดที่ดินให้เป็นของขวัญวันเกิด

แพรวแพรว สายเปย์ จัดหนักมอบโฉนดที่ดินให้เป็นของขวัญวันเกิด

เรตติ้งแรง เพราะน่ารัก เก่งทั้งครอบครัว สำหรับหมอลำ แสงทองฟินแลนด์ แพรวแพรว แสงทอง,ผญบ.ฟินแลนด์ และลูกสาว น้องนาริตะ FCสายหมอฟินมากๆ

12 มิ.ย.65 วันคล้ายวันเกิด ผญบ.ฟินแลนด์ครบ 22 ปี เลยจัดงานฉลองยิ่งใหญ่ ทั้งแห่บุญบั้งไฟครั้งแรกในหมู่บ้าน จัดคอนเสิร์ตหมอลำ แฟนๆชื่นชมร่วมงานแน่นสุดๆ ที่แน่ๆ พ่อบิ๊ก ผญบ.ฟินแลนด์ วัยเพียง 22 ปีแต่ความสามารถล้น เก่งทั้งร้อง ลำ พูด แสดง เลยได้ของขวัญเป็นมาลัยแน่นคอ และไฮไลท์ได้สร้อยข้อมือทองคำ 3 บาทจากน้องสาว น้องน้ำตาล มอบให้พี่ชายแบบเซอร์ไพรส์ ขณะที่ภรรยา แพรวพราว ก็จัดหนักมอบโฉนดที่ดินให้เป็นของขวัญสามี ผญบ.ฟินแลนด์

โพสต์ว่า สุขสันต์วันเกิดตัวเองนะบิ๊ก ขอให้ตัวเราเข้มแข็ง และก้าวผ่านทุกอุปสรรค มีความสุขความสำเร็จ สาธุ 22 ขวบ 12 มิถุนายน 2565 ขอบคุณอิแหล่ เซอร์ไพรส์อ้ายคัก ทอง 3 บาท ให้หนูโด่งดังเด้อลูก รู้จักครูบาอาจารย์บิดามารดาเด้อลูก,วันเกิดปีนี้ สร้างตำนาน ซื้อที่ดินให้ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ขอบคุณครับแม่ รักนะ ชื่นมื่นสุดๆ แบบนี้ FCก็พลอยมีความสุขไปด้วย เมนต์ข้อความ HBD มีความสุขมากๆสนั่นโซเชี่ยลไปเลย

จุดเริ่มต้นเป็นยูทูบเบอร์จนถึงวันนี้มีแฟนคลับติดตามเยอะ? ทำยูทูบเบอร์มา 6 ปีกว่าแล้ว จนวันนี้มันทำให้เรามองเห็นสิ่งที่ผ่านมาว่าเราทำดีพอหรือยัง ถามว่าวันนี้ดีใจไหม ดีใจ แต่เราต้องดีกว่านี้สิ แต่งงานเป็นคู่ชีวิตกับหมอลำดัง แพรวพราว แสงทอง หนุนนำเป็นคู่บุญพากันดังและรวยมากขึ้น รู้สึกดีใจที่ได้เจอคนที่คลิกกัน บอกเลยว่าแพรวพราวเป็นแฟนคนแรกของเราและเป็นภรรยาคนแรก ตอนนี้ผมอายุ 22 ปี ตอนที่เจอเขาผมอายุ 18 เขาเป็นภรรยาคนแรกของเรา

เราเจอคนที่ใช่ ดีใจมากครับ ตอนที่เปิดตัว คนมองว่าไปจีบข้ามรุ่น ไม่เหมาะสมกับหมอลำซุปตาร ต้องมีคนมองแบบนั้นอยู่แล้ว เขาจะบอกว่าเราเป็นใคร แล้วเราถึงไปจีบแพรวพราวสมัยก่อนเราก็ไม่ได้มีชื่อเสียงถึงขนาดนี้ เราก็ไม่ได้ซีเรียส เก็บเป็นการบ้านว่าเราจะทำอย่างไรให้คนมองเห็นตัวตนเราจริงๆ เราก็พัฒนาตัวเองมาตลอดว่าเราทำได้นะ

ไม่ได้มาเพื่อหวังผลประโยชน์อะไร คือเรารักกันจริง อายุห่างกันก็จริงแต่เขามองว่าเราไม่เหมาะสมกับแพรวพราว ก็เลยคิดว่าฉันไม่เหมาะสมตรงไหน ก็เลยคิดว่าต้องทำให้คนดูคิดว่าเนี่ยเหมาะสมแล้วนะ ฉันทำได้นะ จนถึงทุกวันนี้ครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ