นุ่น ศิรพันธ์ และ ท็อป สามี เล็งหาที่พักยามชรา

นุ่น ศิรพันธ์ และ ท็อป สามี เล็งหาที่พักยามชรา

เรียกได้ว่า ถูกยกให้เป็นนักแสดงมากฝีมือสำหรับนางเอกสาว นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา กลับถูกชาวโซเชียลฯ คอมเมนต์ต่อว่าเรื่องหน้าตา ต่างๆนานา อาทิ แม่บ้านยังสวยกว่า

จน นุ่น ตัดสินใจโพสต์ตัดพ้อผ่านไอจีว่า อย่าท้อถึงแม้จะโดนด่ามานาน 10 กว่าปี และยังไม่วายมีประเด็นเรื่อง ที่เธอไม่อยากมีทายาทแต่กลับโดนสังคมรุมต่อว่า น่าเสียดายนะคู่นี้ถ้าไม่มีลูก ตัดสินใจแล้วใช่ไหม? ท็อปไม่ได้คิดว่าการที่จะมีเด็กคนหนึ่งเพื่อที่จะให้เขามาเลี้ยงเราเหรอก็ไม่ใช่ เพื่อที่จะทดสอบในชีวิตเราว่ามีศักยภาพเหรอ ท็อปไม่ได้เห็นเหตุผลของการมีลูกที่ชัดเจน ดังนั้นท็อปเลยบอกว่าไม่ได้ปิดถ้านุ่นอยากมีก็มีได้ท็อปเลี้ยงเต็มที่อยู่แล้ว

อีกเรื่องที่ผมพูดหลายครั้งเนาะ เวลาบอกผมกับนุ่นไม่อยากมีลูก จะมีคนสองฝั่งให้ความเห็นมาในเรื่องลูกนี้ครับ การที่วันนี้เรารู้สึกว่าเราไม่ได้อยากที่จะมีลูกในวันนี้ ผมไม่ได้บอกว่าอนาคตจะเป็นยังไง สิ่งที่เราคิดและเราได้ปรึกษาผู้ใหญ่ในบ้านแล้วว่าเออ เราแบบไม่มีพ่อแม่ผมและนุ่นเขาโอเค ถ้าครอบครัวอื่น ถ้าเกิดคุณมีความหวังของคนในครอบครัวที่เป็นผู้ใหญ่อยู่คุณอาจจะต้องฟังหตุผลตรงนั้นดูว่าเขาคิดอะไร ณ วันนี้ประเทศไทยเราต้องการเด็กที่เกิดมาที่มีศักยภาพมาพัฒนาประเทศ

ถ้าเกิคุณมีศักยภาพตรงนี้ที่จะมี เราก็เชียร์คุณควรที่จะมี ช่วงที่ผ่านมาที่นุ่นเคยแพลนเรื่องการทำหมัน ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? คุณหมอบอกว่าฉันไม่ทำให้เธอหรอก เพราะเรายังไม่มีลูก แล้วจู่ ๆ ไปทำหมัน แต่คุณหมอเขาคงติดตลกแหละ หลัก ๆ ก็คงอยู่ที่ตัวเรามากกว่า ยังมีงานที่ยังอยากทำ และเรื่องนี้ไม่มีใครกดดันด้วย ไปหาคุณหมอแล้วแต่เขาไม่ทำให้? ก็ไม่ขนาดนั้น แค่ไปตรวจสุขภาพประจำปีแล้วถามคุณหมอ เขาก็ขำ แล้วเรามีแพลนจะเปลี่ยนใจไหม?

ยังไม่มีโมเมนต์นั้น ไม่รู้ว่าอนาคตจะมีหรือเปล่า ตอนนี้ก็ยังทำงานแบบนี้เป็นเหมือนเดิม แสดงว่าก็มีการวางแผนการใช้ชีวิตบั้นปลาย 2 คนแล้ว? เราวางแผนไว้ว่าเราจะไปหาบ้านพักคนชรา เพราะตอนนี้เราถึงวัยที่ต้องพาคุณพ่อคุณแม่ไปโรงพยาบาลแล้วรู้สึกว่าถ้าถึงเวลาของเราไม่มีใครไปส่งแน่เลย เพราะฉะนั้นเราต้องไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่อำนวยต่อการดูแลสุขภาพสำหรับผู้ไม่มีบุตร ทุกๆคอมเมนต์มันทำให้นุ่นต้องพัฒนาตัวเอง

จริงๆต้องขอบคุณที่เค้าสละเวลามาบอกว่าอะไรที่นุ่นต้องแก้ไขหรือปรับปรุงค่ะ ซึ่งทำให้นุ่นมีทุกวันนี้ได้เพราะว่าสิ่งเหล่านี้แหละ แต่เรามาถึงในจุดที่ว่าเราอยากแบ่งปันว่าสิ่งที่เราเจอมา 10 กว่าปี เนี่ยมันเป็นแบบนี้นะ แล้วอยากให้น้องๆ หลายๆคนที่ทำงานแบบนุ่น มีคนเจอในสิ่งที่นุ่นเคยเจอ ดูอย่างนุ่นเป็นตัวอย่างก็ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ