ลูกยางโลกเเละศึกเนชั่นส์ลีก โพสต์อวยพรวันเกิด บีม พิมพิชยา

ลูกยางโลกเเละศึกเนชั่นส์ลีก โพสต์อวยพรวันเกิด บีม พิมพิชยา

เพจทวิตเตอร์ลูกยางโลก เเละศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก โพสต์ถึง บีม พิมพิชยา ขอให้หายไวๆเพื่อกลับคืนสนามอีกครั้ง จากการเเข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022 สัปดาห์ที่ 2 ที่ ประเทศฟิลิปปินส์

เกมล่าสุดวอลเลย์บอลหญิงไทย พ่าย โปเเลนด์ ไปอย่างน่าเสียดาย 2-3 เซต โดยระหว่างเกมในเซตที่3 บีม พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าพลิกกะทันหัน จนเล่นต่อไม่ไหว ท่ามกลางความเป็นห่วงจากเเฟนลูกยางไทย ที่สำคัญ วันที่16 มิ.ย.นี้ ยังเป็นวันคล้ายวันเกิดที่ น้องบีม อายุครบ24 ปีอีกด้วย โดยอัพเดตอาการล่าสุด บีม พิมพิชยา ก๊กรัมย์ ทาง กัปตันชมพู่ พรพรรณ เกิดปราชญ์ เปิดเผยว่า น้องบีมได้รับบาดเจ็บไม่มาก มีเพียงแค่มีอาการตะคริว ทุกคนสบายใจได้หายห่วง

ทำเอาโล่งอกโล่งใจไปตามๆกัน ซึ่งโค้ชเลือกเซฟไม่อยากให้ลงเล่นต่อ เกรงว่าจะเจ็บเพิ่ม ส่วนการที่น้องบีม ร้องไห้หลังเกมนั้น ก็เพราะเสียดายที่จะชนะโปเเลนด์อยู่เเล้ว น้องคิดว่าถ้าลงช่วยทีมได้ต่อผลการเเข่งขันอาจจะไม่เป็นเเบบนี้ เกมกับญี่ปุ่น ในวันที่17 มิ.ย.นี้ บีม พิมพิชยา ลงช่วยทีมได้เเน่นอน โดยวันที่ 16 มิ.ย.ถือเป็นวันเกิด บีม พิมพิชยา อายุครบ 24 ปี ซึ่งในเพจทวิตเตอร์ของลูกยางโลก Volleyball World ก็ได้โพสต์อวยพร

วันเกิดอายุครบ24ปี ของตบสาวไทยดาวรุ่ง พร้อมกับยกย่องฟอร์มการเล่นอันมหัศจรรย์นับตั้งเเต่วันเเรก ขอให้ น้องบีม หายจากอาการบาดเจ็บกลับคืนสนามเเข่งขันช่วยตบสาวไทย โดยเร็ว สุขสันต์วันเกิด! Happy Birthday Pimpichaya! You’ve been incredible since day 1 & we hope to see you back on the court again. Get well soon!

เช่นเดียวกับทางเพจอย่างเป็นทางการของ ศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก Volleyball Nations League สุขสันต์วันเกิด! Happy Birthday Pimpichaya! You’ve been incredible since day 1 of the #VNL and we hope to see you back on the court again. Get well soon! Thailand is currently in the Philippines for Week 2 of the VNL.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ