เผยโฉม ภรรยา ดู๋ สัญญา สวยระดับนางเอกตัวท็อป

เผยโฉม ภรรยา ดู๋ สัญญา สวยระดับนางเอกตัวท็อป

ต้องยอมรับว่าน้อยครั้งจริง ๆ ที่จะได้มีโอกาสเห็น คุณอุ๋ย อาทิตยา ภรรยาคนสวยของ ดู๋ สัญญา คุณากร พิธีกรชั้นนำของประเทศไทย โดยล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก เจาะใจ Johjai ได้โพสต์คลิปที่เรียกว่าหาดูได้ยากมาก กับโมเมนต์น่ารัก ๆ ในอดีตของ พี่ดู๋ และภรรยาที่ได้มาร่วมพูดคุยเรื่องราวชีวิตรักในรายการ

ซึ่ง ณ ตอนนี้ มียอดผู้ชมคลิปดังกล่าวกว่า 1.2 ล.วิวภายในวันเดียว แถมหลายคนที่ได้ชมต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณอุ๋ย ภรรยาของ ดู๋ สัญญา สวยมาก และเมื่อเทียบกับปัจจุบันนี้ ก็แทบจะไม่เห็นความแตกต่างของวัยเลย อาทิ เพิ่งเคยเห็นภรรยาคุณดู๋ สวย น่ารักมากค่ะ , หน้าเหมือน นิ้ง กุลสตรี กับ โดนัท สวยและน่ารักค่ะ , คุณอุ๋ยหน้าคล้ายคุณนิ้งแต่การพูดเหมือนโดนัทมากค่ะ สวยค่ะ , จำได้คะเทปนี้, ง่วงนอนก็ง่วง แต่ก็รอชม น่ารักมาก 

สมัยก่อนใครอยากติดตามศิลปินต้องอดนอนรอชมรายการหลังละคร ไม่เหมือนสมัยนี้ ศิลปินเปิดเพจของตัวเองให้แฟนคลับได้ติดตามชม , ผู้หญิงน่ารัก ดี พูดจาดีมีเสน่ห์ ดูดีมาก ผู้ชายเก่งหล่อ ดี เหมาะสมครบเครื่องมาก ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวอักษรย่อ พิธีกร ส. หย่าเมีย ทำให้หลายคนสงสัยว่าพิธีกรคนดังกล่าวอาจจะเป็น ดู๋ สัญญา คุณากร แต่เมื่อนักข่าวไปสอบถามก็ได้รับคำตอบว่าไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด ครอบครัวของตนยังแฮปปี้สมบูรณ์ แม้จะยืนยันว่าขาเตียงยังแข็งแรง แต่ ดู๋ สัญญา ก็ไม่ค่อยจะลงภาพคู่กับภรรยาเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะอวดความหล่อของลูกชาย น้องเอม ในอินสตาแกรมส่วนตัว หรือลงรูปลูกชายกับศรีภรรยามากกว่า

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ