เอ็ม ลูกสาวหม่ำ น้ำหนักหายไป 15 กก. ทำได้ไม่ยากทำได้ทุกคน

เอ็ม ลูกสาวหม่ำ น้ำหนักหายไป 15 กก. ทำได้ไม่ยากทำได้ทุกคน

มาดูเรื่องราวของครอบครัวตลกกันบ้างดีกว่า สำหรับ เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา ลูกสาวคนโตของหม่ำ จ๊กม๊กนั่นเองค่ะ หลายคนก็คงจะติดตามความเคลื่อนไหวของบ้านนี้ คุณพ่อนั้นเป็นถึงตลกเบอร์ต้นของเมืองไทย มีฝีมือในการทำงานหลายอย่าง

แน่นอนเขาว่าลูกสาวก็คงจะลูกไม้หล่นไม่ไกล เพราะเอ็ม เคยขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับภาพยนตร์มาแล้ว และเธอก็ได้แสดงเป็นนางเอกภาพยนตร์มาแล้วด้วย การศึกษานี่ก็ไม่ธรรมดาเลยนะคะ ปัจจุบันเอ็ม มีสามีที่หล่อ ดูแลเอาใจใส่ภรรยาเป็นอย่างดี และมีลูกสาวที่น่ารักสองคน คือน้องนาฬิกา และน้องณเวฬา ซึ่งถ้าใครได้เห็นภาพของเอ็ม ตอนนี้เธอนั้นผอมลงมากจนหลายคนตกใจก็เลยที่เดียว ว่าเธอนั้นไปทำอะไรมา จนทำให้เธอนั้นออกมาโพสต์อธิบายการลดน้ำหนักของตัวเอง แบบฉบับเต็ม

มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เธอจะดูแปลกตาไป เพราะน้ำหนักของเธอนั้นลดมากถึง 15 กิโลเลยทีเดียว เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงเทคนิคการลดน้ำหนักของตัวเอง ซึ่งเธอบอกว่าทานอาหารครบสามมื้อ แต่ก็เลือกทานสิ่งที่มีประโยชน์เท่านั้น และออกกำลังหายเมื่อมีเวลา ถ้าใครอยากหุ่นสวยหุ่นดีเหมือนคุณแม่ ก็ต้องรีบไปทำตามแล้วล่ะค่ะ ว่าแต่หุ่นดีขนาดนี้สามีก็คงจะหลงรักหัวปักหัวปำเข้าไปอีก เอาเป็นว่าเราตามไปชมภาพล่าสุดของเอ็ม กันเลยดีกว่าค่ะว่าเธอนั้นจะผอมลงมากแค่ไหน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ