ภาพล่าสุด เอ็มม่า วรรัตน์ ที่คนอยากให้กลับคืนจอ

ภาพล่าสุด เอ็มม่า วรรัตน์ ที่คนอยากให้กลับคืนจอ

เชื่อว่าแฟนละครหลาย ๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดีแน่นอน เอ็มม่า วรรัตน์ สุวรรณรัตน์ อดีตนางเอกชื่อดัง จากละครเรื่อง อังกอร์ ของค่าย ฉลอง ภักดีวิจิตร ฉบับปี 2543 เอ็มม่าได้ตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูเคคนแรก จากการเข้าประกวดมิสไทยแลนด์ยูเคประจำปี พ.ศ. 2539 ขึ้นเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2539 ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เข้าประกวดนางสาวไทยในปี พ.ศ 2540 ได้ตำแหน่งรองนางสาวไทยอันดับ 1

หลังจากนั้นเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวด มิสเอเชียแปซิฟิก 1997 และได้ตำแหน่ง มิสเอเชียแปซิฟิก 1997 ในการประกวดที่เมืองดาวาว ประเทศฟิลิปปินส์ ได้รางวัลพิเศษ นางงามยิ้มสวย ถึงแม้ว่าตอนนี้อายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่กาลเวลาทำอะไรความสวยของเธอไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว ทั้งหุ่นและรูปร่าง สีผิวที่นวลๆ ใบหน้าคมคายยังสวยชัด ถึงแม้จะผ่านมาหลายปีจนถูกนำมารีเมค และสร้างภาคต่อ แต่แฟนๆก็ยังคงไม่ลืมเวอร์ชั่นปี 2543 นำแสดงโดย พีท ทองเจือ และนางเอก เอ็มม่า วรรัตน์ ที่ตอนนี้หายหน้าจากวงการบันเทิงไทยไปนานกว่า 10 ปี เพื่อมุ่งมั่นกับการเรียนจนสำเร็จจบปริญญาเอก ทางรัฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยไฟรบวร์ก ประเทศเยอรมนี เป็นด็อกเตอร์ในวัย 44 ปี เวลาผ่านไปนานแค่ไหนสาวเอมม่าก็ยังคงสวยไม่สร่าง สมมงรองอันดับ 1 นางสาวไทย ปี 2540 และ มิสเอเซียแปซิฟิก ปี 2540 จริงๆ

ทั้งนี้เอ็มม่า จบการศึกษา เกียรตินิยมเหรียญทอง จากคณะบริหารธุsกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ปริญญาโท ศิลปศาสตร์ ยุโรปศึกษา จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วย (เกรดเฉลี่ย 3.92) และปริญญาโทสาขาปรัชญาจาก มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ สหราชอาณาจักร เกียรตินิยม และ ปริญญาเอกทางรัฐศาสตร์ที่ มหาวิทยาลัยไฟรบวร์ก ประเทศเยอรมนี ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี แฟนละครหลายคนต่างก็ยังคิดถึง และติดตาม เอ็มม่า ผ่านทางเฟซบุ๊ก Emma Masterson และวันนี้เราจะพาไปส่องภาพปัจจุบันของอดีตนางเอกดังมาฝากให้แฟนละครได้หายคิดถึงกันว่าเธอจะมีความสุขแค่ไหน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ