บ้านสวน ไก่ สุปราณี อยู่บั้นปลายหลังเกษียณ

บ้านสวน ไก่ สุปราณี อยู่บั้นปลายหลังเกษียณ

ไก่ สุปราณี เจริญผล นักแสดงรุ่นใหญ่ ที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานมากทั้งเคยเล่นละคร หนังมากมากมายแต่เคยหายไปเลี้ยงบุตรนานถึง 4-5 ปี

วันนี้เรามีภาพบ้านและชีวิตของเธอมาฝากทุกคนกันบอกเลยว่าอบอุ่น แถมเธอยังอยู่กับสามีและบุตรชายอย่างอบอุ่นมากๆ เป็นอีกหนึ่งนักเเสดงมากฝีมือที่หลายคนเห็นผลงานของเธอผ่านทางหน้าจออยู่บ่อยครั้ง สำหรับ ไก่ สุปราณี เจริญผล นักเเสดงในวัย 51 ปี เธอคือสาวสวยครึ่ง ไทย-ปากีสถาน เเละเป็นที่ทราบกันดีว่าเธอนั้นเเต่งงานเเละมีครอบครัวที่อบอุ่น กับสามีเป็นคนนอกวงการเเละมีทายาทเเล้ว สำหรับน้องขุนพล ในวัย 16 ปี บุตรชายหัวเเก้วหัวเเหวนของ ไก่ สุปราณี ดูเหมือนว่า

ตอนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มเต็มตัวเเล้ว เเถมยังฉายเเววความหล่อเเบบสุดๆ เรียกได้ว่าเข้าวงการบันเทิงเเละเป็นนายเเบบได้สบายๆเลยค่ะ ก่อนหน้านี้ได้เผยว่า คนเป็นพ่อแม่ที่ถ่ายทอด ด้านไก่-สุปราณี เผยว่า จริงๆ พี่เห็นด้วยกับพี่ต้อมในเรื่องของเวลา คือคนเราเป็นครอบครัวกันแล้ว สิ่งหนึ่งที่เราไม่ควรละทิ้งต่อกันเลยก็คือเวลาค่ะ พ่อแม่ต่อให้ทำงานหนักหนามากแค่ไหน ต้องมีเวลาให้บุตรนะ เอาใจใส่เขา ถามไถ่เขา รับฟังพูดคุยเพื่อให้เขาเบาลงกับสิ่งที่เขาอึดอัด ดีกว่าเขาไปหาวิธีแก้ไขแบบผิดๆ เอาเอง

เพราะมันจะยิ่งลุกลามเป็นปัญหาใหญ่โตตามมา ดังนั้นพี่มองว่าคำว่าครอบครัวแล้วนั้น เวลาเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ที่จะช่วยให้บุตรของเรา ก้าวข้ามปัญหาที่เขาทุกข์ใจไปได้ค่ะ ดังนั้น พี่มองว่าคำว่าครอบครัวแล้วนั้น เวลาเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ที่จะช่วยให้บุตรของเราก้าวข้ามปัญหาที่เขาทุกข์ใจไปได้ค่ะ เมื่อถามถึงเคล็ดลับในการทำงาน ก็ได้คำตอบว่า ก็ต้องตรงต่อเวลา มีสัมมาคารวะ ซื่อสัตย์ต่ออาชีพของตัวเอง เราเป็นดารา เป็นคนของประชาชน

เราต้องทำตัวให้เป็นแบบอย่างที่ดี ชีวิตไม่ต้องดีไปหมดทุกอย่าง แต่ต้องรู้ผิดรู้ชอบ จะได้ทำให้อยู่ในวงการได้ เราเป็นนักแสดงพอมากองคุณต้องรู้ ต้องท่องบทมา คือทุกคนไม่มีใครเก่งมา แต่คุณต้องรับผิดชอบ บางคนมาแต่ร่างและ ฉะนั้นเราเป็นผู้ใหญ่กว่า หรือเป็นคนรอบข้างเป็นผู้จัดการต้องสอนต้องเตือนต้องชี้แนะเขา ขณะเดียวกันถ้าเขาทำไม่ดีต้องบอกไปเลยว่าไม่ดี แล้วถ้าคุณยังทำตัวแบบนี้จะอยู่ได้ไม่นาน ประชาชนเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชี้ขาดว่าคุณจะอยู่ได้หรือไม่ได้ ดังนั้นเวลาดังแล้วก็อย่าลืมตัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ