เจอแล้ว นิกัลยา ดุลยา อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์  สู่เส้นทางแม่พิมพ์

เจอแล้ว นิกัลยา ดุลยา อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ สู่เส้นทางแม่พิมพ์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอดีตนางงามที่ใครหลายคนชื่นชอบนั่นคือ นิกัลยา ดุลยา มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2004 ที่ก่อนหน้านี้ได้ควงหนุ่มนอกวงการ วิวาห์เงียบแบบอิสลาม เมื่อวันที 16 มี.ค.56 โดยเข้าพิธีวิวาห์ไปแล้วอย่างเงียบๆ

ตามแบบศๅสนาอิสลาม สำหรับ นิกัลยา ดุลยา มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2004 กับหนุ่มนอกวงการ สุฟียัน โดยมี พิธีฉลองสมรสที่ โรงแรมซี.เอส.ปัตตานี ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 56 โดยไฮไลต์อยู่ที่ชุดเจ้าสาวซึ่งสวมระหว่าง พิธีทั้งหมดเจ้าสาวเป็นผู้ออกแบบเอง โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมายลโฉมหน้าและชีวิตปัจจุบันของเธอที่ต้องบอกเลย ว่าเธอนั้นเป็นแม่คนแล้ว โดยปัจจุบัน มีบุตรสาว 1 คน ชื่อ ดารยา สูเด็ง และบุตรชาย 1 คน ชื่อ ดาอีม สูเด็ง

ปัจจุบัน นิกัลยา ได้อาศัยอยู่ที่จังหวัดปัตตานีและยะลาส่วนใหญ่ งดรับงานแสดงทุกอย่าง แต่ยังรับงานอีเว้นท์ งานพิธีกร งานปิดตัวสินค้า และงานพรีเซ็นเตอร์ ที่ไม่ขัดกับหลักศาสนาอิสลาม ปัจจุบันเธอได้ผันตัวเองมาเป็นครูสอนหนังสือโรงเรียน ภักดีวิทยา ในจังหวัดปัตตานีตามความฝันที่เคยตั้งใจไว้ หลังจากการแต่งงาน นิกัลยา ได้คลุมฮิญาบอยู่ตลอดเวลา นับ เป็นตัวอย่างที่ดีของสาวๆ มุสลิม โดย นิกัลยา ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง หลบผิ ผิไม่หลบ

ในปี พ.ศ. 2546 และจากตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี พ.ศ. 2547 นิกัลยาเป็นผู้คว้ามงกุฏนางงามระดับประเทศ เพียงผู้เดียวในประวัติศาสตร์นางงามระดับประเทศที่มาจากจังหวัดยะลา ด้วยความคมเข้มและรูปร่างที่สูงโปร่งอันทำให้เธอดูโดดเด่น จึงเป็นที่สนใจของสื่อนานาประเทศ เธอยังเป็น 1 ใน 5 ตัวเก็งที่จะได้รับมงกุฏมิสเวิลด์ เวปกูรูนางงามระดับโลก แต่ กลับตกรอบไปอย่างพลิกความคาดหมาย

เนื่องจากปีนั้นเป็นปีที่ผู้เข้ารอบต้องมาจากผู้ชมทั่วโลกร่วมกันโหวตเป็นปีแรกของ เวทีมีสเวิลด์ ซึ่งจัดขึ้น ณ ประเทศจีน ทั้งนี้หากใครอยากติดตามชีวิตเธอก็สามารถไปติดตามกันต่อได้ที่เฟสบุ้คแฟนเพจส่วนตัว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ