ภาพล่าสุด ก๊อท จักรพันธ์ หลังหายไปหลายปี

ภาพล่าสุด ก๊อท จักรพันธ์ หลังหายไปหลายปี

วันนี้เราจะมาพูดถึงนักร้องอีกคนหนึ่ง ที่เป็นเหมือนกับไอคอนของวงการลูกทุ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งก็คือพี่ก๊อต จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ที่ทุกวันนี้อายุปาเข้าไป 53 ปี (ย่าง 54 ปี) แล้ว แต่ก็ยังดูเหมือนเป็นหนุ่มวัยรุ่นอายุย่างเลข 3 อยู่เลย!!

แม้อายุจะขึ้นหลัก 5 ยังหล่อไม่สร่าง เจ้าชายลูกทุ่ง ลูกทุ่งดังอมตะขวัญใจแม่ยกแฟนคลับ ก๊อต จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ โพสต์ภาพชวนลูกหลาน และคนมาช่วยแกะแม็กเอาเงินทิปที่แฟนคลับมอบให้ขณะไปร้องเพลงออกมา สภาพเงินเต็มกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ เต็มกะละมังหลายใบ ก่อนจะรวบรวมเงินทั้งหมดไปนับได้จำนวนมากกว่าครึ่งล้านบาท พร้อมโพสต์ภาพเงินที่รวบรวมทั้งหมด พร้อมแคปชั่นว่า “ยอดเงินรางวัลที่แฟนๆมอบให้หน้าเวทีได้รับมาตามนี้นะครับ ได้เวลาส่งผ่านทำประโยชน์เพื่อสังคมแล้ว

ถึงแม้ปีที่ผ่านมาจะรับงานจำนวนน้อย แต่ความรักที่แฟนคลับแฟนเพลงมอบให้ ไม่เคยน้อยลงเลย จะผ่านเวลามากี่ปีจากครั้งแรกที่เราเจอกันแฟนๆยังคงติดตามและให้กำลังใจผมอย่างต่อเนื่องเสมอมา คนที่ไม่ใช่สายเลือดเดียวกันแต่รักผมได้ขนาดนี้ ผมโชคดีเหลือเกินที่ได้เกิดมาเจอแฟนๆทุกคน ขอให้ความรักและสิ่งดีๆที่มอบให้ผมนี้จงกลับไปหาแฟนๆเป็นร้อยเท่าพันเท่านะครับ สาธุ สาธุ สาธุ ด้วยรักและขอบคุณ” โดยมีคนเข้ามาชื่นชมด้วยว่า หล่อรวยใจบุญ สุดยอดมากๆ ขออนุโมทนาบุญด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ