ชีวิตล่าสุด ลดา เองชวเดชาศิลป์ อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์

ชีวิตล่าสุด ลดา เองชวเดชาศิลป์ อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์

เรียกได้ว่าหายหน้าไปเลย สำหรับมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปีพ.ศ. 2544 “ลดา เองชวเดชาศิลป์” ที่เธอนั้นใช้ชีวิตอยู่ในวงการบันเทิงมาได้สักพัก ก็ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟน และตัดสินใจหันหลังให้กับวงการบันเทิง เพื่อไปใช้ชีวิตคู่กับสามีที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้เราไม่ค่อยรู้ข่าวคราวของเธอ

ซึ่งในปัจจุบันสาว “ลดา” ได้กลายเป็นคุณแม่ลูก 2 แต่แน่นอนว่าความสวยของเธอนั้นยังเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนไปแม้แต่นิดเดียว เอาเป็นว่าจะยังสวยจนาดไหนชมกันภาพกันเองเลยดีกว่า เพราะวันนี้เราได้รวบรวมภาพสาว “ลดา” ในปัจจุบันมาให้ได้ชมกัน ซึ่งแฟนนางงามยุคเก่าๆ จำเธอได้แน่นอน กับประโยคแนะนำตัวตอนเข้าประกวดในประเทศไทย ด้วยคำพูดที่ว่า “แม้ลดาไม่ได้เกิดที่เมืองไทย โตที่เมืองไทย แต่ลดาก็มีความเป็นไทยค่ะ ขอบคุณค่ะ”ในปีเดียวกัน เธอได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด Miss World พร้อมคว้ารางวัล Miss Photogenic ที่นับว่าฮือฮามากในสมัยที่อินเทอร์เน็ตยังไม่ได้เป็นที่นิยมเหมือนทุกวันนี้ พร้อมกับผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพิธีกรรายการตีสิบ และเล่นละครเรื่อง ริษา รวมไปถึงงานถ่ายแบบ เดินแบบ

“ลดา” ใช้ชีวิตอยู่ในวงการบันเทิงไม่นานนัก หลังจากนั้นข่าวคราวของเธอก็เงียบหายไป จนกระทั่งปีพ.ศ. 2554 มีข่าวว่าเธอเข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มหล่อพร้อมใช้ชีวิตคู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ลดา เองชวเดชาศิลป์ คิดถึงจึงเก็บภาพมาฝาก ปัจจุบันสาวยิ้มสวย “ลดา เองชวเดชาศิลป์” กลายเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว แถมความสวยยังเหมือนสมัยที่เธอคว้ามงกุฎได้เป๊ะๆ เรียกได้ว่าเธอยังคงเป็นนางงามในดวงใจของคนไทยที่มีรอยยิ้มเป็นเอกลักษณ์ และบรรดาแฟนๆ มักถามถึงอยู่เสมอ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ