น้องรพี ลูกชาย นุ้ย สุจิรา จมูกโด่งฉายแววหล่อ

น้องรพี ลูกชาย นุ้ย สุจิรา จมูกโด่งฉายแววหล่อ

นุ้ย สุจิรา หญิงเก่งอีกคนหนึ่งแห่งวงหารบันเทิงไทย ที่มีคนติดตามและให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก นับวันยิ่งสวย ยิ่งสาวขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทยปี 2544 โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน

มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียว ซึ่งปัจจุบันก็ยังเห็นเธออยู่ในวงการส่วนใหญ่ในบทบาทของการ เป็นพิธีกรสาวสวยอยู่หลายรายการ ชีวิตส่วนตัว นุ้ย สุจิรา ได้แต่งงานกับ ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์ เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 นอกจากนี้ นุ้ย สุจิรา ก็ได้เปิดโรงเรียนด้านการสอนภาษาต่างประเทศโดยใช้ชื่อว่า โรงเรียนไทย อินเตอร์เนชัลแนลสกูล ตั้งอยู่บนถนนปทุมธานี-รังสิต ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี ปัจจุบันมีทายาท

ด้วยกัน 2 คน พี่สาวคนโตคือ น้องรดา และน้องชายคนเล็กคือ น้องรพี หนุ่มน้อยน่ารักน่าชังวัยเพียง 5 ขวบ ที่ฉายแววหล่อออร่าพระเอกพุ่งมากๆ แถมหลายคนก็ต่างเอ่ยปากว่าฉายแววความหล่อตั้งแต่เด็กเลยทีเดียว บอกเลยว่า ยิ่งโตยิ่งหล่อสมกับเป็นลูกชายของอดีตนางงามได้ความหน้าตาดีมาจากคุณแม่เต็มๆเลยทีเดียวถอดแบบกันมาเป๊ะ การเลี้ยงทายาททั้ง 2 ของนุ้ยนั้น ทั้งพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกพี่เลี้ยง ที่ทั้งลองมาตั้งแต่พี่เลี้ยงของศูนย์เลี้ยง พยาบาล จนหันมาเลือกผู้ช่วยที่ไม่เป็นงาน

และมาสอนงานใหม่ทั้งหมด แต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้ดังใจ เพราะความรักที่นุ้ยมีให้น้องๆ ทั้ง2 ทั้งอยากให้เขาได้รับสิ่งที่ดีที่สุด และอยากให้เขาได้ทำในสิ่งที่เขาชอบเร็วๆ จะได้พัฒนาเขาให้เร็วขึ้นด้วย จึงไม่แปลก ที่เจ้าตัวเคยเปิดใจคุยว่า ตอนคลอดลูกคนแรกเป็นแม่ที่หวงลูกมาก ไม่ยอมให้ใครแตะเลย อีกทั้งตัวเองยังซึมเศร้าหลังคลอด เพราะกลัวว่าจะเลี้ยงลูกไม่ได้ดี กังวลแทบทุกอย่าง แต่เธอก็ผ่านอุปสรรค์ในครั้งนั้นมาได้ พอปรับได้มันก็สบายใจมากขึ้น

เราเข้าหากันมากขึ้นและก็เข้าใจกัน ทำให้ชีวิตครอบครัวและชีวิตคู่ของ นุ้ย สุจิรา เดินหน้าต่อไปเป็นครอบครัวที่น่ารักและสมบูรณ์อีกครอบครังหนึ่งในวงการบรรเทิงเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ