สวยได้แม่ น้องเมตตา ลูกสาว อุ้ม สิริยากร ตากลมโต สวยราวตุ๊กตา

สวยได้แม่ น้องเมตตา ลูกสาว อุ้ม สิริยากร ตากลมโต สวยราวตุ๊กตา

หันหลังให้วงการบันเทิงถาวร ไปใช้ชีวิต และสร้างครอบครัวกับสามี คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท ที่เมืองพอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับอดีตนางเอกดัง อุ้ม สิริยากร พุกกะเวส ซึ่งตอนนี้เธอได้กลายเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว

มีลูกสาวที่น่ารักทั้งสองคน คือ น้องเมตตา และ น้องอนีคา ที่นับวันยิ่งน่าเอ็นดู โดยเฉพาะ น้องเมตตา ด.ญ.เมตตา มาร์ควอร์ท ลูกสาวคนโตของแม่อุ้ม ที่ตอนนี้โตเป็นสาว 10 ขวบแล้ว นับวันยิ่งฉายแววความสวยสุดๆ โดยเฉพาะภาพล่าสุดที่แม่อุ้มโพสต์ผ่านอินสตาแกรม พร้อมแคปชั่นระบุว่า Ready for her ballet performance ต่างได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากมาย หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าน้องสวยมากๆ โดยเฉพาะดวงตามีเสน่ห์สุดๆ เป็นส่วนผสมระหว่างแม่ไทยพ่อฝรั่ง

ที่ลงตัวมากๆ อุ้ม สิริยากร เผยภาพ น้องเมตตา ลูกสาวคนโต ก่อนการแสดงเต้นบัลเล่ต์ ซูมใกล้ ๆ เครื่องหน้าสวยชัดเจนมาก ตาคมเป็นประกายเทียบรูปเก่า สวยตามรอยคุณแม่มาเลย ต่อมา อุ้ม สิริยากร มีลูกสาว 2 คน คือ ด.ญ.เมตตา มาร์ควอร์ท และ ด.ญ.อนีคา โรส มาร์ควอร์ท ซึ่งคุณแม่ปลูกฝังให้เด็ก ๆ ทำกิจกรรมยามว่าง มีงานอดิเรก รวมถึงออกกำลังกายอย่างเหมาะสม โดยช่วงนี้กำลังเรียน โรลเลอร์เบลด และ เต้นบัลเล่ต์ ในรูปซูมใกล้มาก ทำให้เห็นเครื่องหน้าชัดเจนสุด ๆ สวยตามรอยคุณแม่

สมัยสาว ๆ มาเลย หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ดวงตาน้องโดดเด่นมาก ตาสวยคม กลมโต นัยน์ตาสีน้ำตาลสว่าง ตัดขอบตาสีดำ สวยเป๊ะอย่างกับใส่คอนแทคเลนส์ แถมขนตายาวงอนเด้ง เสริมให้ดวงตามีสเน่ห์มาก อุ้ม-สิริยากร พุกกะเวส คือนักแสดงมากความสามารถทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เธอเป็นนักเขียน บรรณาธิการ และเจ้าของสำนักพิมพ์ ที่มีแนวทางชัดเจนว่าอยากพูดเรื่องการใช้ชีวิตในรูปแบบหนึ่ง ถ้าให้คำจำกัดความแบบเห็นภาพง่ายๆ ก็คือ ใช้ชีวิตแบบทางเลือก

เรื่องที่เธอเล่า ไม่ใช่แนวคิดหลักของโลกในช่วงนั้น แต่ก็มีกลุ่มคนจำนวนไม่น้อยในหลายเมืองทั่วโลกกำลังคิดและเคลื่อนคล้ายกับเธอ อุ้มแต่งงานกับ คริสโตเฟอร์ มาร์ควอร์ท (เธอตั้งชื่อไทยว่า สมคิด) สามีชาวอเมริกัน แล้วย้ายไปใช้ชีวิตครอบครัวแบบเรียบง่ายที่เมืองพอร์ตแลนด์ รัฐออริกอน สหรัฐอเมริกา นับเวลาได้เฉียด 10 ปี อุ้มมีลูกคนแรก น้องเมตตา ตอนอายุ 39 ปี และมีลูกคนที่สอง น้องอนีคา ตอนอายุ 42 ปี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ