แม่แอฟ และ น้องปีใหม่ ส่งชุดให้ น้องแอบิเกล น่ารักทั้งคนใส่และคนส่ง

แม่แอฟ และ น้องปีใหม่ ส่งชุดให้ น้องแอบิเกล น่ารักทั้งคนใส่และคนส่ง

ขึ้นแท่นคุณพ่อคุณแม่บุตร 3 แล้วสำหรับ ชมพู่ อารยา และสามี น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ที่ทางด้าน ชมพู่ อารยา เพิ่งได้คลอดบุตรสาวคนที่ 3 น้องแอบิเกล ไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าถึงแม้จะเพิ่งคลอด

ออกมาได้เพียงเดือนกว่าๆแต่แฟนคลับของ น้องแอบิเกล นั้นล้นเลยทีเดียว และทางด้าน ชมพู่ อารยา มักจะออกมาโพสต์อวดโมเมนต์ความน่ารักระหว่าง พี่สายฟ้าและน้องพายุ ซึ่งหลายๆคนก็ต่างคาดเดาว่า น้องแอบิเกล หน้าเหมือน ใครระหว่าง พี่สายฟ้า-พี่พายุ กันแน่ล่าสุดต้องบอกเลยว่าทางด้าน ชมพู่ อารยา อวดความน่ารักบุตรสาวหมื่นล น้องแอบิเกล โดยเป็นชุดจาก แอฟ ทักษอร-น้องปีใหม่ ส่งชุดให้ น้องแอบิเกล โดยมีที่คาดผมโบว์ใหญ่สีชมพู กับชุดกระโปรง

แต่ที่ทำเอาสะดุดตาเห็นทีจะเป็นถุงเท้าขนมปัง ซึ่งงานนี้ ต้องบอกเลยว่าน่ารัก มากๆทั้งคนใส่และคนส่งเลยจ้าวันนี้ เราจะพาไปส่องชุดน่ารักๆที่วันนี้น้องแอบิเกลใส่ เป็นชุดของขวัญจาก แอฟ ทักษอร และบุตรสาวแม่แอฟ พี่ปีใหม่ ส่งมาให้น้อง แอบิเกล โดยแม่ชมโพสต์ลงไอจี @chomismaterialgirl พร้อมแคปชั่นบอกว่า #ootd เอื้อเฟื้อโดยพี่ปี&แม่ @aff_taksaorn บอกเลยค่ะว่าน่ารักมากๆ จนพี่ๆแฟนคลับอดใจไม่ไหวกดไลค์รัวๆเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ