ภาพล่าสุด ลลนา สุลาวัลย์ ฉายา นางเอกเขี้ยวเสน่ห์

ภาพล่าสุด ลลนา สุลาวัลย์ ฉายา นางเอกเขี้ยวเสน่ห์

ซึ่งต้องบอกเลยว่าจากการประสบความสำเร็จในภาพยนตร์เรื่อง วัยอลวน ทำให้ ลลนา สุลาวัลย์ เป็นที่รู้จักในวงการกว้าง และได้รับฉายาว่า นางเอกหลายสิบล้าน และ นางเอกเขี้ยวเสน่ห์ แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกเรื่อง วัยอลวน เมื่อปี 2519 คู่กับไพโรจน์ สังวริบุตร กำกับโดย เปี๊ยก โปสเตอร์ ทำรายได้ทำลายสถิติภาพยนตร์เรื่อง มนต์รักลูกทุ่ง

ซึ่งครองสถิติรายได้ 6-7 ล้าน มาตั้งแต่ปี 2513 และมีเพลงประกอบที่มีชื่อเสียง คือเพลง น่ารัก และ สุขาอยู่หนใด วัยอลวนมีภาคต่ออีก 2 ภาค คือ รักอุตลุด 2520 ลลนามีผลงานแสดงประมาณ 50 เรื่อง คู่กับสรพงศ์ ชาตรี มากที่สุด ประมาณ 20 เรื่อง ผลงานแสดงที่ดีที่สุด คือบท ดวงจันทร์ จากเรื่อง ฉบับสร้างใหม่โดยเชิด ทรงศรี แสดงนำคู่กับ ไพโรจน์ สังวริบุตร และบท อีแพน จากเรื่อง ดวงตาสวรรค์ กำกับโดย พิศาล อัครเศรณี คู่กับ 3 พระเอก สรพงศ์ ชาตรี-พิศาล อัครเศรณี-มนตรี เจนอักษร ร่วมสมทบด้วยเนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์ ,พิราวรรณ ประสพศาสตร์ ลลนา สุลาวัลย์ กลับมาแสดงภาพยนตร์เรื่อง วัยอลวน 4 ตั้ม-โอ๋ รีเทิร์น เมื่อ พ.ศ. 2548 พบคู่ขวัญคนเดิมเมื่อ 30 ปีก่อน คือ ไพโรจน์ สังวริบุตร หนังไม่ประสบความสำเร็จด้านรายได้ แต่ ลลนา สุลาวัลย์ ได้รับรางวัลมากมาย

ได้แก่ รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 14 ปี 2548, รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยม ครั้งที่ 4 ปี 2548 รางวัลเกียรติคุณทางการแสดง ครั้ง ที่ 3 ปี 2548 นักแสดงหญิงยอดเยี่ยมในบทนำ โดยกลุ่มผู้มีประสบการณ์ทางการแสดง รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม Movie Max Awards 2006

ปัจจุบันกลับบ้านเกิดที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี และมีกิจการร้านอาหารเป็นของตนเองชื่อร้าน ลลนา คิชเช่น ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นร้านอาหารขึ้นชื่อของจังหวัดเลยก็ว่าได้ หากวันนี้ใครที่คิดถึง ลลนา สุลาวัลย์ ทางเราจะพาไปชมภาพปัจจุบัน ลลนา สุลาวัลย์ จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลย แม้ปัจจุบันจะผ่านไปหลาย 40 กว่าปี แต่ใบหน้าของเธอยังมีเค้าโครงความสวยอยู่เสมอ โดยเฉพาะรอยยิ้มและดวงตาของเธอนั่นเอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ