ชีวิตใหม่ จีน่า จิดาภา อดีตภรรยา เจ เจตริน

ชีวิตใหม่ จีน่า จิดาภา อดีตภรรยา เจ เจตริน

โบกมือลาเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย และได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ในฐานะชาวอเมริกัน หลังจากที่เธอได้ตัดสินใจพาลูกสาวตัวน้อย บินข้ามประเทศ ไปเริ่มต้นชีวิตในต่างแดน งานนี้นางแบบสาวคนสวย จีน่า จิดาภา ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ยังสาว ที่ทั้งสวยและรวยมากอีกคนนึง

นี่ถ้าไม่บอกว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งก็ยังไม่อยากจะเชื่อที่ตอนนี้ลูกสาวคนเดียว “เจด้า จิดาริน ณ ลำเจียก” ที่เกิดกับ “เจ เจตริน วรรธนสิน” โตเป็นสาวแล้ว แถมเรียนเก่งและกำลังฉ่ำรักกับหนุ่มรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยยูซีแอลเออีกด้วย ปัจจุบันจีน่าใช้ชีวิตอยู่ในเมืองลอสแองเจลิสกับสามีชาวอเมริกันที่ชื่อ “แมตต์ พร้อมด้วยน้องเจด้าลูกสาวคนเดียวของเธอ ซึ่งจีน่ายังคงทำงานเป็นนางแบบ และรายการทีวีในลอสแองเจลิสอีกด้วย และด้วยความที่เป็นสาวอารมณ์ดีเธอจึงโพสต์ภาพสนุกๆ น่ารักๆ และกิจกรรมต่างๆแทบไม่เว้นแต่ละวัน จีน่า จิดาภา ก็ยังได้โพสต์ข้อความสุดซึ้ง ในวันครบรอบแต่งงาน กับแมตต์ สามีฝรั่งรูปหล่อ

หลังจากที่แต่งงานไปแล้วเมื่อ 2 ปีก่อนกับแฟนฝรั่งรูปหล่อ แมตต์ สำหรับ จีน่า จิดาภา ณ ลำเจียก ก็ทำให้สาวๆ หลายคนอิจฉา ในความโชคดีของสาวจีน่าไม่น้อย เพราะนอกจากที่เธอจะเจอรักใหม่อีกครั้งที่แสนจะสมบูรณ์แบบแล้ว เรื่องของฐานะทางสังคมของเธอคนนี้นั้น เรียกว่าไม่ธรรมดา สามีของเธอเป็นถึงมหาเศรษฐีคนนึงของอเมริกา ก็ว่าได้บอกเลยว่าชีวิตของเธอนั้นน่าอิจฉาสุดๆเลยทีเดียว การงานดี ครอบครัวดี แถมฐานะดีสุดๆ สาวสวยและเก่งสุดๆ สมกับที่เป็นลูกสาวคนเดียวของอดีตนางแบบ “จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง” กับอดีตสามีนักร้องพระเอกคนดัง “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ที่ล่าสุดคว้าปริญญาตรีได้สำเร็จจาก University of California Los Angeles (UCLA) สหรัฐอเมริกา โดยในอินสตาแกรมของ เจด้า ได้ลงภาพบรรยากาศวันฉลองเรียนจบอย่างเป็นทางการ ปาร์ตี้กันสนุกสนานกับเหล่าเพื่อนๆ ร่วมรุ่น แต่ก็มีภาพที่ทำให้หลายคนตาลุกวาว เมื่อเห็นภาพ เจด้า กับหนุ่มข้างกายที่ชื่อว่า Ian Mellen หลังเรียนจบก็เปิดตัวหวานใจอย่างเป็นทางการเลย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ