เกือบจำไม่ได้ วิด ไฮเปอร์ ลุคใหม่ สลัดผมทรงเดทร็อค กลายเป็นนักร้องหนุ่ม ผมสั้นสุดเท่

เกือบจำไม่ได้ วิด ไฮเปอร์ ลุคใหม่ สลัดผมทรงเดทร็อค กลายเป็นนักร้องหนุ่ม ผมสั้นสุดเท่

เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาไปนาน สำหรับนักร้องหนุ่มมาดเซอร์อย่าง วิด ไฮเปอร์ กันแน่นอน เพราะในยุคนั้นเพลง รู้เห็นเป็นใจ ของเค้าเป็นอีกหนึ่งเพลงฮิตติดหูสุดๆเลยก็ว่าได้

ซึ่งในปัจจุบัน เราคงไม่ค่อยได้เห็นผลงานของหนุ่มวิดกันสักเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะด้วยความที่นักร้องหน้าใหม่ ที่มีมากขึ้นจึงทำให้หนุ่มวิดหายไปจากวงการ ต้องหลั่งน้ำตาลูกผู้ชายตัดพ้อลงโซเชียล หนี้ท่วม ไม่มีเงินกินข้าวแล้ว จนกลายเป็นประเด็นดราม่า เพราะฟุ่มเฟือยหรือหิวแสงกันแน่ โดยเจ้าตัวมาเปิดใจ เงินเก็บก็หมด อะไรก็หมด เราไม่เคยยืมเงินใคร ตอนแรกๆ เรื่องเงินไม่ขัดสนเลย พอเราจะยืมใคร มันก็ไม่มีให้ยืม อีกอย่างคือคนที่ให้ยืมได้เขาก็ไม่ได้ดีกว่าเราเท่าไหร่

แต่บังเอิญว่าเขาให้ยืมมาแล้วพี่รู้สึกอึดอัดตรงที่ว่าเวลาไปคืนเขาไม่ตรง เวลาคืนเรายืมคนนี้ มาคืนคนนี้ คือเราหาไม่ทัน เพราะพี่พยายามสุดแล้ว จากที่ตัวเองมีเงินอยู่ก็หมดไป ช่วงนี้ไม่มีเงิน รายได้ไม่เข้า หาหนทางไปทำอย่างอื่น แต่มันก็ไม่ใช่งานที่เราถนัด มันออกไปเท่ากับมันไม่ได้ประโยชน์เท่าไหร่เลย มีแต่ติดลบด้วย ค่ารถ ค่าบ้านก็ทวงหมด เพราะเรามีผ่อนผันไปแล้ว มีดอกเบี้ยอีก ก็เลยบอกว่าหันไปทางไหนมันก็ลบไปหมด เพราะฉะนั้น

คนไม่เป็นแบบนี้หรือเพื่อนๆ คนไหนไม่เป็นแบบนี้ไม่รู้ นอกจากตัวเราเอง เพราะฉะนั้นผมไม่ได้งอแงที่มาบ่นว่าไม่มีเงิน จะให้คนอื่นมาช่วย โอนมาให้ มาช่วยดูแล มันไม่ใช่ ผมแค่ตัดพ้อตัวผมเองว่าตอนนี้มันเป็นอย่างนี้ แล้วรอบข้างก็เป็นหมด ตอนนี้แต่ละเดือนเรามีทั้งค่ารถ ค่าบ้าน รวมแล้ว ห้าหมื่นกว่า แล้วค่าใช้จ่าย ค่าโทรศัพท์ ดูแลน้องหมา ให้แม่ ทุกอย่างมันรวมๆ แล้วเป็นแสน เกือบจะจำไม่ได้เลย กับคาแร็คเตอร์หนุ่มผมเดทร็อค ที่เป็นเอกลักษณ์

ล่าสุด วิด ไฮเปอร์ อาร์สยาม ตัดใจ เปลี่ยนลุคใหม่ จากทรงเดทร็อค ใส่หมวก เป็นหนุ่มผมสั้น ผมรองทรงสุดเท่ เป็นนักร้องหน้าใหม่กันไปเลย เพราะมีแฟนเพลงแอบจำไม่ได้ในครั้งแรกที่เห็นลุคใหม่นี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ