ปู มลิกา เผยคำตอบจี๊ดใจ ทำไมไม่มีบ้านใหญ่เหมือนคนอื่น

ปู มลิกา เผยคำตอบจี๊ดใจ ทำไมไม่มีบ้านใหญ่เหมือนคนอื่น

ต้องบอกว่าตอนนี้คนไทยเกาะติดขอบจอ รอส่งแรงใจแรงเชียร์ให้นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยแบบสุด ๆ เพราะฟอร์มกำลังดีในศึกเนชั่นส์ ลีก 2022 โดยจบสัปดาห์แรก ทีมชาติไทยมี 8 แต้ม ยึดอันดับ 7 ของตารางคะแนน ก่อนลุยกันต่อในสัปดาห์ที่ 2 ณ ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 14-19 มิถุนายน 2565

ทั้งนี้ไม่เพียงแต่ทีมวอลเลย์บอลหญิงชุดนี้ที่อยู่ในความสนใจของประชาชน แต่อดีตนักตบลูกยางสาว “ยุค 7 เซียน” อย่าง ปู มลิกา กันทอง ก็มีคนค้นหาประวัติและชีวิตความเป็นอยู่ปัจจุบันของเธอด้วย ซึ่งจะเห็นได้จากภาพถ่ายในอินสตาแกรมและ TikTok ที่ปูมักจะลงเกี่ยวกับวิถีชีวิตประจำวันในบ้านสวนแบบสบาย ๆ ในจังหวัดอ่างทอง กระทั่งล่าสุด (7 มิถุนายน 2565) มีชาวเน็ตรายหนึ่ง ตั้งคำถามถึงปูใน TikTok ระบุว่า “ทำไมบ้านพี่ปูธรรมดาจัง ขอโทษนะคะ ทั้ง ๆ ที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศเยอะ เงินเดือนน้อยเหรอ ไม่ได้จะว่าจน แต่มันควรใช้ชีวิตแบบสบายค่ะ”

ปู มลิกา มีการโพสต์คลิปตอบกลับว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านของแม่ใหญ่ หรือคุณยาย เป็นบ้านที่ปูอยู่มาตั้งแต่เกิด ทุกคนสบายใจที่จะอยู่แบบนี้ ความสบายของแต่ละคนไม่เหมือนกัน พอเป็นบ้านที่อยู่มาตั้งแต่ดั้งเดิม ทุกคนในครอบครัวก็อยากอยู่บ้านหลังนี้ ไม่อยากเปลี่ยนแปลงอะไรเยอะแยะ อยู่แล้วมีความสุขก็พอ นอกจากนี้ ปูยังเขียนแคปชั่นไว้ที่คลิปด้วยว่า “เพราะทุกส่วนของบ้านหลังนี้เต็มไปด้วยความรักและความทรงจำที่ดีค่ะ” ขณะที่เพื่อนนักตบลูกยางสาวอย่าง กิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ก็มีการเข้ามาคอมเมนต์ตอกกลับชาวเน็ตคนดังกล่าวว่า “เอ๊า บ้านเราลำบากเค้าอี๊กกกกก ไม่รู้จักเศรษฐีอ่างทองซะแล้ว” ส่วนรัศมีแขบอกว่า “ห.ยุมหัวค่ะ”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ