เผยโฉม น้องเอวาลีน ลูกสาวคนโต เจนนิเฟอร์-อั๋น

เผยโฉม น้องเอวาลีน ลูกสาวคนโต เจนนิเฟอร์-อั๋น

เป็นอีกหนึ่งคนที่หันหลังให้วงการบันเทิง และเบนเข็มไปใช้ชีวิตและสร้างครอบครัวอยู่ที่ต่างประเทศแบบถาวร สำหรับคู่รักมาราธอน อย่าง เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ กับหนุ่ม อั๋น-ศราวุธ นวแสงอรุณ หลังจากที่ตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อช่วงต้นปี 2558 ทั้งสองคน ก็ย้ายครอบครัวไปทำธุรกิจร้านอาหารอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ซึ่งปัจจุบัน อั๋น-เจนนี่ มีพยานรักด้วยกัน 3 คน คือ น้องเอวาลีน น้องเอลิน่า และ น้องเอมิลี่ อยู่ในวัยกำลังโตและน่ารักน่าเอ็นดูขึ้นทุกวัน ที่ล่าสุดก็ได้กลับมาเมืองไทย และได้รวมตัวกัน อีกครั้งกับงานแต่งงานของ ‘หญิง รฐา หรือ ญาญ่าญิ๋ง’ หนึ่งในแก๊งสมาชิก ‘2002 ราตรี’ และล่าสุด แก๊งสมาชิก ‘2002 ราตรี’ ก็หอบกันไปร่องเรือเที่ยวทะเลสุดหรู และ เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ ก็เผยให้เห็นภาพของ ‘น้องเอวาลีน’ ลูกสาวคนโต ที่นับวันก็หน้าตาก็เริ่มสวยได้คุณแม่มาเต็มๆ ไม่มีผิดเลยทีเดียว

โดยคุณแม่ยังสาวอย่าง เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ ก็ได้โพสต์ภาพลุกสาวพร้อมระบุคำบรรยายไว้ว่า “เป็นสาวขึ้นทุกวัน” และจากภาพนี้เอง หลายคนก็ลงความเห็นว่าสวยเหมือนคุณแม่สุดๆ เพราะทุกคนยังพร้อมใจกันแสดงความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่า ช็อตนี้ ‘น้องเอวาลีน’ หน้าเหมือนคุณแม่ ‘เจนนิเฟอร์’ มาก จนแทบจะเป็นฝาแฝดกันเลยทีเดียว และสำหรับชีวิตปัจจุบันของ เจนนี่-เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์ กับหนุ่ม อั๋น-ศราวุธ นวแสงอรุณ หลังจากตัดสินใจลาวงการบันเทิงไปใช้ชีวิตอยู่สหรัฐอเมริกาสร้างครอบครัว อย่างอบอุ่น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ