ชีวิตปัจจุบัน แพร ณัฏฐธิดา อดีตดาราเด็ก

ชีวิตปัจจุบัน แพร ณัฏฐธิดา อดีตดาราเด็ก

หลายคนคงจำกันได้ดีกับภาพของนักแสดงเด็กตาหวาน แพร-ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ เธอได้ฝากผลงานในวัยเยาว์ไว้ให้ดูหลายต่อหลายเรื่อง อาทิละครเรื่อง เงาอโศก กับบทบาทของเด็กเจ้าน้ำตา และในบทบาท น้องตาหวาน เด็กหญิงผมหน้าม้า ขี้โวยวาย ในละคร ยอดรักร้อยล้าน ออกอากาศเมื่อปี 2547

บอกเลยว่าเป็นดาราเด็กที่น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ ในสมัยนั้น แต่ระยะหลัง น้องแพร เริ่มค่อยๆ หายไปจากวงการละครเนื่องจากบทบาทในชีวิตจริงคือการเรียน จนกระทั่ง น้องแพร เรียนจบจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นที่ภาคภูมิใจของครอบครัวมากๆ เรียกว่าทั้งสวยทั้งเก่งจริงๆ ชีวิตหลังแต่งงานเป็นยังไงบ้าง แฮปปี้ดีค่ะ ผ่านพ้นไปได้ก็รู้สึกเต็มที่ค่ะ ตื่นเต้นมาก เอาจริงๆ ยังไม่ชินนะคะ เพราะว่าเราย้ายไปอยู่บ้านเขา ก็จะรู้สึกว่าเอ๊ะเปลี่ยนบ้านแล้วเหรอ มีความเปลี่ยนชีวิตเลย ตอนแต่งก็หวานค่ะ ด้วยความที่เรายุ่งตอนนี้อาจจะยังไม่เห็นรูปเยอะ เดี๋ยวจะทยอยลง งานวันนั้นก็ได้ตามอย่างที่เราคิดเลย งานวันที่ 6 มีนาคม เราจัดกันแบบอบอุ่น วิธีแบบง่ายๆ ไม่ได้เชิญแขกเยอะ ส่วนวันที่ 7 มีนาคมที่ไปทะเล อันนั้นก็ได้ตามแบบที่ใจเราคิดไว้เลยค่ะ เราต้องการให้มันเป็นปาร์ตี้ ซึ่งเต็มไปด้วยเพื่อนๆเรา

หลังแต่งยังทำเหมือนเดิม รับงานเหมือนเดิมค่ะ ยังมีละครที่ต้องถ่ายให้จบค่ะ แล้วเรื่องมีลูกแพลนไว้ยังไง น่าจะอีกสัก 3 ปีขึ้นไปเลยค่ะ ไม่รีบเลยค่ะ เพราะอายุเรายังไม่ได้เยอะมาก และตอนนี้ยังมีงานที่เราทำอยู่ เลยรู้สึกว่าเราอยากเรียนรู้ชีวิตคู่ก่อน อันนี้เป็นความเห็นที่ตรงกัน ซึ่งเราก็ได้แจ้งกับคุณพ่อคุณแม่ไว้แล้ว เพราะคุณพ่อคุณแม่ของทุกคนก็คาดหวัง ว่าอยากจะอุ้มหลาน รอก่อนแล้วกันนะคะ ใกล้ ๆ 30 กว่าแล้วค่อยมี ส่วนแพลนฮันนีมูน รอให้พ้นก่อนดีกว่า ตอนแรกเรามีแพลน คุยกันว่าหลังจากถ่ายละครจบเราจะไปกันเลย แต่พอมีสถานการณ์เข้ามาเราก็เลยรอให้ซากว่านี้ก่อน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ