ชีวิตล่าสุด ออม นวดี เอ่ยปากขอสามี ได้ทุกอย่างที่ต้องการ

ชีวิตล่าสุด ออม นวดี เอ่ยปากขอสามี ได้ทุกอย่างที่ต้องการ

ออม นวดี โมกขะเวส นักแสดงสาวที่เคยฝากผลงานละคร อาทิ เลดี้เยาวราช, เจ้าพ่อจำเป็นกับเจ้าหนูนินจา เป็นต้น หลังจากที่หันหลังให้กับวงการบันเทิง เธอได้ทำธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง พร้อมทั้งยังเป็นคุณแม่ลูก 2 อีกเช่นกัน

ในอดีตเคยคบหากับชาย-ชาตโยดม แต่ต้องจบความสัมพันธ์ไป สำหรับ ออม-นวดี นักแสดงสาวที่เคยฝากผลงานละคร อาทิ เลดี้เยาวราช, เจ้าพ่อจำเป็นกับเจ้าหนูนินจา เอาไว้ โดยต่อมาสาวออมก็ได้พบรักและแต่งงานกับหนุ่มหล่อไฮโซ นัท-ชินทัต ศิริชนะชัย นักธุรกิจด้านการตลาด ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกานำเข้าต่างประเทศชื่อดัง ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่มีลูกวัยน่ารักร่วมกัน 2 คน คือ น้องมังกรและน้องมู่หลาน ถึงแม้สาวออมจะห่างหายไปจากหน้าจอ แต่ในเรื่องชีวิตครอบครัวกับสามีและลูกๆนั้นนับว่าแฮ็ปปี้เลย โดยเธอยังได้ทำธุรกิจเสื้อผ้าของตัวเองด้วย ชื่อว่า 2121shop

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปเป็นภรรยาให้สามีนักธุรกิจหนุ่ม นัท – ชินทัต ศิริชนะชัย และเป็นคุณแม่ของลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องมังกร- ด.ช กรพล ศิริชนะชัย เป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นอีกครอบครัว ออม ว่าพอมีครอบครัวมีลูกแล้ว ชีวิตก็มีความเปลี่ยนแปลงค่ะ จากเมื่อก่อนเรารู้สึกอิสระ ทำงาน สังสรรค์ มีไลฟ์สไตล์ที่คล่องแคล่ว แต่พอมีลูกปุ๊บทุกอย่างในชีวิตต้องสโลว์หมดเลย เริ่มตั้งแต่ตัวเองก่อนเลย คือออมเป็นคนคล่องตัว เช่น เป็นคนชอบวิ่งขึ้นลงบันได อยากไปไหนก็ไป อยากทำอะไรก็ทำ แต่พอเราตั้งท้องทุกอย่างต้องปรับเปลี่ยนหมด ทั้งเรื่องอาหารการกินจากที่ออมเป็นคนที่ติดกาแฟมากก็ต้องงด แรก ๆ ก็มีความรู้สึกขัด ๆ บ้าง แต่พอท้องเราเริ่มใหญ่ ความเป็นแม่ก็ยิ่งเริ่มมา คือเราสามารถเปลี่ยนตัวเองและทำได้หมด อะไรที่จะดีกับลูก ดูแลตัวเองอย่างดี เพราะทั้งหมดลูกจะคลอดออกมาเป็นอย่างไรมันขึ้นอยู่กับแม่เป็นหลักเลย

ออม เลี้ยงลูกเองค่ะ แต่ก็จะมีพี่เลี้ยงคอยช่วย โชคดีที่มังกรเป็นเด็กเลี้ยงง่าย และออมเองก็ลี้ยงลูกแบบธรรมดา จะไม่ประคบประหงมมาก ซึ่งเขาก็โตมาเป็นเด็กที่กินง่าย นอนง่าย จะงอแงบ้างก็ตอนหิวหรือง่วง นอกนั้นก็ไม่มีปัญหา แต่พอลูกเริ่มโต เรื่องที่เราต้องเลี้ยงก็จะเริ่มมีมากกว่าการดูแลเรื่อง กิน อยู่ หลับนอนเท่านั้น เพราะเขาเริ่มรู้ภาษา เริ่มมีการเรียนรู้ เลียนแบบพฤติกรรม นิสัยใจคอของแม่ของคนที่เลี้ยงเขาไปด้วย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ