บ้านริมเขา ครีม เปรมสินี หลังแยกทางสามี

บ้านริมเขา ครีม เปรมสินี หลังแยกทางสามี

หลังจากถูกจับตามองมาพักใหญ่ ว่าช่วงหลังมานี้ นักแสดงสาว ครีม เปรมสินี รัตนโสภา และสามีหนุ่มนักธุรกิจนอกวงการ ปีเตอร์ จิรวัฒน์ พฤกษ์ภูรีพงษ์ ที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่มานาน 3 ปี กลับไร้ภาพสวีทในโซเชียลเหมือนที่ผ่านมา จนเกิดข่าวลือว่ารักสะดุด สาเตียงสั่นคลอน ล่าสุดสาว ครีม ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ ยอมรับว่าเลิกกับสามีแล้ว

เป็นเรื่องของทัศนคติที่ต่างกันใช่ไหม “ใช่ค่ะ หลายๆอย่าง ถามว่านานหรือยัง นานแล้วค่ะ แยกกันประมาณปีที่แล้วค่ะ คือครีมก็ไม่ได้ปิด เพียงแต่ว่าก็อาจจะไม่ได้ออกมาทำงานหรือว่าเจอใคร ถ้าเพื่อนจริงๆก็ทราบ เพราะว่าจะไปไหนกับเพื่อนบ้าง” เป็นการตัดสินใจด้วยกันทั้งคู่ “ครีมตัดสินใจแล้ว (น้ำตาคลอ)” กว่าจะมาถึงจุดนี้มันยากขนาดไหน “มันก็…ครีมว่าเราก็จะรู้ตัว คืออันนี้ครีมตอบแทนอีกฝ่ายนึงไม่ได้ ถ้าเป็นตัวเองเราก็รู้สึกว่าเราก็พยายามที่จะทำให้มันดีที่สุด แต่ว่าบางทีก็ สุดท้ายอย่างที่บอกคือวันนี้ครีมรู้สึกว่า ถ้าเรามีความสุขกับตรงนี้มากกว่า เราก็อยากจะเลิกหรือทำอะไรที่มีความสุข” ทำให้ทัศนคติความรักเปลี่ยนไปไหม “เปลี่ยนไหม ก็เปลี่ยนนะ ครีมแค่รู้สึกว่าวันนี้เราอาจจะโตขึ้นด้วย คือมันใช้ระยะเวลามานาน เราไม่ได้เพิ่งรู้จัก มันนาน พอวันนี้ถามว่าตอนเราอายุเท่านั้นเราก็คิดอีกแบบ พอวันนี้ครีมก็คิดอีกแบบ แต่ถามว่ารู้สึกแย่เลยไหม ครีมว่าจริงๆมันก็ไม่เกี่ยว มันก็อยู่ที่เรื่องรวมของแต่ละคนมากกว่า”

และล่าสุดสาวครีม เปรมสินี นั้นก็ได้สลัดคราบคุณหนูไฮโซ มาทำขนมไทยขาย ที่ทุกเมนูทำจากฝีมือของคุณย่าแท้ ๆ ของสาวครีมที่มีสูตรความอร่อยยาวนานกว่า 60 ปี โดยใช้ชื่อแบรนด์ไทย ๆ ว่า “ขนมสมพร” ด้วยเหตุนี้เลยตั้งชื่อว่า “ขนมสมพร” ซึ่งมาจากชื่อคุณย่า เรียกว่าขนมทุกชิ้นผ่านขั้นตอนการทำแบบพิถีพิถันจากต้นตำรับของแท้และแน่นอน ขนมไทยโบราณสูตรคุณย่า “ขนมสมพร” เกิดขึ้นจากความต้องการของแม่สาวครีม ที่นึกอยากเรียนทำขนมไทยสูตรโบราณกับแม่สามี หรือย่าของสาวครีมนั่นเอง จึงเดินทางไปหาคุณย่าที่จังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้คุณย่าถ่ายทอดวิชาการทำขนมไทยสูตรโบราณ โดยช่วงแรกสาวครีมคิดจะทำขายสนุก ๆ เนื่องจากขนมไทยต้องมีความพิถีพิถันและความละเอียดต่าง ๆ แต่ด้วยกระแสตอบรับที่ดี จนตอนนี้ยอดติดตามในอินสตาแกรมทะลุ 200,000 คนแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ