โอ้โหตะลึง ป๊อก-มารกี้ สรุปราคาบ้านหลังใหม่  ไม่คิดว่าจะแพงขนาดนี้

โอ้โหตะลึง ป๊อก-มารกี้ สรุปราคาบ้านหลังใหม่ ไม่คิดว่าจะแพงขนาดนี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักลแะอบอุ่นอย่างมากโดยได้เปิดบ้านใหม่ที่ยิ่งตกแต่งใกล้เสร็จก็ยิ่งสวยขึ้นไปเรื่อยๆ จริงๆ สำหรับบ้านหลังใหม่ของคู่ ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับภรรยา มาร์กี้ ราศรี

ซึ่งบ้านของทั้งคู่นั้น อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งอยู่รวมกันหลายหลังในอาณาจักรของเจ้าสัวสุทธิเกียรติ แห่งตระกูลจิราธิวัฒน์ ป๊อก มาร์กี้ ก็ได้เปิดให้ชมสวนที่บ้านใหม่ ที่บอกเลยว่าสวยอลังการตั้งแต่เปิดประตูบ้านเข้าไปเลย กับพื้นที่สีเขียวกำลังสร้างขึ้นในพื้นที่กว่า 18 ไร่ สวยสะดุดตามากตั้งแต่บ่อน้ำพุที่มีรูปปั้นม้า 8 ตัว เพราะเจ้าสัวเซ็น เกิดปีม้าแล้วก็เป็นคนจีน จึงโชคดีไปด้วยของมาร์กี้ ที่เกิดปีม้าเหมือนกัน ซึ่งที่เห็นม้าหันหน้าเข้าบ้านคุณพ่อ มาร์กี้บอกว่าเป็นฮวงจุ้ยให้เงินเข้าบ้าน

ส่วนป๊อกบอกว่าเชื่อว่าลูกๆ จะได้วิ่งเข้าบ้าน ไม่หนีคุณพ่อไปไหน และยังมีส่วนของน้ำตกใหญ่หน้าบ้าน ที่ทำให้น้ำในบ่อเคลื่อนไหว และกำลังจะทำสนามเด็กเล่น และต้นไม้ใหญ่ที่บ้านที่ไม่ได้เคลื่อนย้ายกว่า 12 ต้น อย่างต้นจามจุรี ที่อายุไม่ต่ำกว่า 50 ปี ที่ต้นสูงใหญ่มากและสวยมากด้วย เรียกว่าเดินไปมุมไหนก็มีแต่สวน จัดมุมสวยไว้พร้อมนั่งพักผ่อน และสวนก็จะมีทางเดินเข้าไปที่บ้านแต่ละหลัง และที่ดินที่บ้านทุกหลังก็จะมองเห็นวิวสวยๆ เหมือนกันหมด

ล่าสุดป๊อก มาร์กี้ได้เผยคลิปQ&A ถามตอบกับป๊อกกี้ โดยมาตอบคำถามที่แฟนๆ อยากรู้และถามเข้ามาเเละถึงใน คำถามนั้นคือถามเกี่ยวกับเรื่องบ้านซึ่งรวมทั้งหมดก็มีดังนี้ โดยมาร์กี้ได้เผยว่า โครงสร้าง 1.5 คูณ 1,300 และ 2.2 คูณ 1,300 บวก 20 สตูฯ บวกไปอีก 3 ห้องลูก บวกอีก 2 เฟอร์นิเจอร์ รวมครัวด้วย บวกไปอีก 6 เท่านี้ ไม่รวมส่วนกลาง แค่ตัวบ้าน อย่างเดียว พื้นที่ใช้สอย 1,300 ตร.ม. นั่นคือ 60 ล้านบาท ไม่รวมค่าที่ 60 ล้าน บวกค่าที่อีก 15 ล้าน เป็น 75 ล้าน ค่าที่ซื้อ 6 ปีที่แล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ