ประกาศข่าวดี กัปตันกิ๊ฟ เตรียมเป็นคุณแม่มือใหม่ล่าสุดท้องแล้ว

ประกาศข่าวดี กัปตันกิ๊ฟ เตรียมเป็นคุณแม่มือใหม่ล่าสุดท้องแล้ว

เป็นอดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยหญิง ที่ทุกคนต่างติดตาม และรู้จักเธอกันเป็นอย่างดี สำหรับกิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ไม่ต้องบอกก้อรู้ข่าวว่าเธอคนนี้และทีมของเธอนั้นสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ มาแล้วหลายต่อหลายนัด

กิ๊ฟถือเป็นหนึ่งในนักวอลเลย์บอล 7 เซียน ที่มีฝีมือดีและอยู่กับวงการวอลเลย์บอลมานาน เธอนานเล่นตำแหน่งหัวเสา รวมไปถึงการเป็นกับตันทีมชาติ แต่ตอนนี้เธอได้พักการเล่นวอลเลย์บอล ไปแล้ว แต่ก็ยังทำอยู่เบื้องหลัง อย่างที่ทราบกันดีคำว่าเธอนั้นได้แต่งงานกับณัฐพงษ์ อดีตวอลเลย์บอลชาย ทั้งคู่ใช้ชีวิตด้วยกัน มาหลายปี สิ่งที่ทำให้กิ๊ฟ ต้องพักการเล่นวอลเลย์บอลไป ส่วนหนึ่งก็เนื่องด้วยอายุเริ่มเยอะแล้ว แต่อีกส่วนเธอนั้นอยากมีทายาท

และตอนนี้ก็พักดูแลสุขภาพตัวเอง พร้อมที่จะมีทายาท หลายคนนั้นสงสัยว่าตอนนี้แม่กิ๊ฟ ได้ตั้งท้องลูกคนแรกหรือยังหลังจากที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้ไลฟ์สดขายของร่วมกับหน่อง เห็นได้ชัดว่าเธอนั้นนั่งลูบท้องตัวเองตลอดเวลา ซึ่งทำให้เห็นว่าท้องของเธอเริ่มโตแล้ว ตอนนี้กำลังท้องลูกคนแรกอยู่นั่นเองค่ะ แต่ว่าเผลอแป๊บเดียวท้องโตไวมาก ไม่แน่ใจเหมือนกันตอนนี้กี่เดือนแล้ว อย่างไรก็รอติดตามกันต่อไปนะ เอาเป็นว่าตามไปชมภาพของเธอกันเลยค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ