ภาพล่าสุด เปิ้ล ชไมพร อดีตนางเอกดัง

ภาพล่าสุด เปิ้ล ชไมพร อดีตนางเอกดัง

เป็นอีกหนึ่งอดีตนางเอกเบอร์หนึ่งสุดฮอตในยุคนั้น สำหรับ เปิ้ล ชไมพร สิทธิวรนันท์ หลายคนคงจำได้ นักแสดงร่วมรุ่น ธัญญ่า ธัญญาเรศ เจ้าตัวการันตีความฮอตความดัง ของ เปิ้ล ขนาดเพื่อนโรงเรียนตัวเองยังปลื้มมาก

ชีวิตมีปมครอบครัวฝังใจล่าสุด เปิ้ล มาเปิดใจผ่านรายการดัง ถึงประเด็นที่เกลียดพ่อตัวเอง และเคย ผิดหวังกับความรักถึงขั้นลาโลก เปิ้ลเป็นน้องต่างจังหวัด ส่วนใหญ่ก็จะอยู่กับแม่ พ่อจะไปทำงานต่างประเทศ ตัวเองก็เหมือนเป็นลูกหลงอายุห่างกับพี่ประมาณ 10 ปี ตอนเล็กๆเราก็ไม่รู้หรอกว่าพ่อมากรัก พอย้ายมากรุงเทพฯ พ่อก็จะมีผู้หญิงคนนู้น คนนี้ ตอนนั้นประมาณ 10 ขวบ เราเห็นสภาพแม่แย่มาก เขาก็แยกทางกัน หลังจากนั้น เราก็ตั้งปณิธานไว้ว่าฉันเกลียดผู้ชายคนนี้มาก”พ่อรู้ไหมว่าเราเกลียดเขา แล้วไม่พอใจเขา “เปิ้ลไม่พูด ตอนเจอกันหลังจากนั้นมันพูดอะไรไม่ออก เราก็ถามว่าป๊าเป็นยังไงบ้าง พอเวลาผ่านไปมันก็คิดได้ว่าเป็นเรื่อง ของคนสองคนที่รักกัน10 กว่าปี เขาโทรมาหาเรา บอกว่าลำบาก เขาขอให้โอนเงิน เรารีบโอนเงินให้เลย ไม่บอกแม่ เราก็โอนเงินอย่างเดียว

ที่เราเกลียดพ่อมันมีส่วนจากปมในใจที่พ่อทิ้งเราไปมีคนอื่นไหมมีครอบครัวที่อบอุ่น ก็เป็นคนแสวงหาความรักมาตลอด รักใครก็ทุ่มเกินร้อย” เห็นว่าตอนที่เป็นนางเอกดังมาก ยอมทิ้งอนาคตเลย “ด้วย แต่ก็มีหลายปัจจัย เราทำงานมาตั้งแต่อายุ 16 ปี ชีวิตวัยเด็กหายไป รู้สึกกดทุกอย่างมันก็เลยระเบิด พอมีแฟนปุ๊บก็เฟดดีกว่า มันเหนื่อยด้วย มีแฟนด้วย สุขภาพไม่ดีพอผ่านไป 3 ปี ทุกอย่างมันรุมเร้า เหตุการณ์หลายๆอย่างมันทำให้เราเสียใจก็เลยตัดสินใจเลิก เราร้องไห้ ผู้ชายก็ร้องไห้ไม่อยากเลิก อยากจะเก็บไว้ทั้งสองคน พอเราเลิกเราก็ไม่กล้ากลับเข้าบ้านไปอยู่อพาร์ตเมนต์ พอผ่านไป 3-4 เดือนบอกแม่ว่าจะย้านไปอยู่บ้าน แม่ก็ไปทาสีห้องไว้ให้ พอเข้าบ้านไปก็เครียด ออกไปขับรถกับเพื่อนแล้วหยิบยาวิตามินมากินเกือบ 20 เม็ด ก็ขับรถไปโรงพยาบาลแต่ไม่ถึงขั้นล้างท้องก็ไปนอนก็ยังมึนยาด้วย ก็เลยถอย”ไม่ว่าเปิ้ลจะนิสัยไม่ดี แย่ ทำให้แม่เสียใจ พี่ชายก็ยังอยู่ข้างๆ แล้วเพื่อนที่รักก็ยังอยู่ข้างๆ จากหัวใจของเปิ้ลทั้ง 4 ห้องไม่มีใครแทนที่หม่าม้าได้จริงๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ