โหน่ง ชะชะช่า ทุ่มเงินทำรถพ่วงก๋วยเตี๋ยวช่วยเหลือพี่น้องให้รายได้

โหน่ง ชะชะช่า ทุ่มเงินทำรถพ่วงก๋วยเตี๋ยวช่วยเหลือพี่น้องให้รายได้

เรียกว่าเป็นนักเเสดงตลกซุปเปอร์สตาร์ ที่หลายคนต่างชื่นชอบเเละรู้จักกันดี สำหรับโหน่ง ชะชะช่า ที่ได้เริ่มเข้าวงการจากการชักชวนของหม่ำ จ๊กมก ให้มาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในรายการระเบิดเถิดเทิง ของบริษัทเวิร์คพอยท์ฯ

และด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของโหน่ง คือมีศีรษะโล้นรูปร่างอ้วนกลม กับวลีที่เป็นที่รู้จักกันดีที่ว่า ฮะโหน่ง มาแว้ว เต็มใจช่วยเหลือผู้คนเป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า ที่แม้ในสถานการณ์ ตอนนี้เขาก็ได้รับผลกระทบไปไม่น้อยกว่าคนอื่นเลย ทั้งไม่สามารถออกไปถ่ายร่ายการหรือทำกิจกรรมต่างในวงการบันเทิงได้ ต้อหยุดอยู่เฉยๆมาได้สักพักแล้ว แถมไม่พอกิจการส่วนตัวของเขา อย่าง ร้านบะหมี่โหน่ง ก็ต้องหยุดไปนานเหมือนกัน และกลับมาเปิดได้ก็ไม่สามารถนั่งทาน

อาหารในร้านได้อีก ทำให้เจ้าตัวถึงกับเป็นกังวลอย่างหนักเลย จนก่อนหน้านี้ถึงกับออกมาโพสต์รูปภาพ ขณะที่กำลังนั่งเหม่อลอย อีกทั้งข้อความที่ทำให้แฟนคลับต่างเป็นห่วงไปตามๆกัน เลยพากันมาให้ กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม จนทำให้เขาดูกลับมาสดชื่นอีกครั้งได้ และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ลุกขึ้นมา ทำอะไรดีๆให้สังคม อย่างช่วยให้พี่น้องได้มีช่องทางทำมาหากินกัน ช่วยทำรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง เปิดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเคลื่อนที่ไปเร่ตามถนนหรือสถานที่ต่างๆได้ ซึงเขานั้นก็ได้อัพเดทให้ชมกัน

ตั้งแต่เริ่มต้นเลยทีเดียว จากวันนั้นที่ได้ขี่รถคันใหม่นี้อวดให้ได้ชมกัน วันนี้ก็ออกมาเป็นรูปร่างสมบูรณ์ พร้อมเปิดแล้ว และได้โพสต์รูปภาพพร้อมกับข้อความว่า หวังว่าจะถูกใจน้องๆกันนะครับ กับร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณขลุกขลิก คันใหม่นี้ ขอให้คนที่ได้ไปได้ลืมตาอ้าปากนะครับ มีอะไรก็ต้องช่วยๆกัน ถ้าไม่มีพี่ชายคนนี้แล้วจะอยู่ยังไงหนอ ผมได้ช่วยสร้างเครื่องมือไว้หากินให้แล้ว ที่เหลือก็ไปสู้กันต่อไปนะครับ อีกทั้งยังพูดติดตลกตามมาด้วยว่าถ้าได้ทุนมามากแล้วก็เอามาแบ่งกันด้วยนะ

ทำเอาคนที่ได้เข้ามาเห็นต่างชื่นชมพร้อมทั้งขอให้คุณโหน่งทำเพิ่มอีกหลายๆคันแจกให้คนอื่นอีกกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ