ภาพล่าสุด กบ พิมลรัตน์ นางเอก สุริโยไท

ภาพล่าสุด กบ พิมลรัตน์ นางเอก สุริโยไท

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับ ‘กบ พิมลรัตน์ พิศลยบุตร’ อดีตนักแสดง ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากการรับบท ‘พระศรีสุริโยทัย’ (ตอนเด็ก) ในหนังประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง ‘สุริโยไท’

สำหรับ ‘กบ พิมลรัตน์’ เป็นอดีตนักแสดงชื่อดัง ที่เริ่มต้นการเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการถ่ายโฆษณาตั้งแต่อายุเพียง 13 ปี จากนั้นได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์ประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ สุริโยไท รับบทเป็น ‘พระศรีสุริโยทัย’ (ตอนเด็ก) และ ‘พระสวัสดิราช’ (ลูกของพระสุริโยไท) นอกจากนี้ยังฝากผลงานการแสดงไว้มากมาย เช่น พันท้ายนรสิงห์ , ขุนพันธ์ , ผู้ชนะสิบทิศ , ปริศนา เป็นต้น

หลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวว่า กบ พิมลรัตน์ ควงแฟนหนุ่มนอกวงการ เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปแบบเงียบๆ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา แล้วก็เริ่มเฟดตัวค่อยๆ หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงอย่างเงียบๆ แต่เธอก็ยังคงวนเวียนอยู่แถวนี้ไม่ได้หายไปไหน หลังจากที่เธอแต่งงานกับสามี ประสพ พลากรกิตติ ที่มีอายุมากกว่าถึง 19 ปี แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา อีกทั้งสาวกบยังเปลี่ยนบทจากนักแสดงมารับหน้าที่ เป็นทีมผู้บริหารกิจการของสามีเรียกว่าช่วยกันทำงานกันอย่างขยันขันแข็ง แต่ไม่ลืมเติมหวานแถมยังโพสต์ภาพสวีตลงอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ