ภาพล่าสุด ฟร้อนท์ มอนท์โกเมอรี่ ขออยู่กับลูกสาวคนเดียว

ภาพล่าสุด ฟร้อนท์ มอนท์โกเมอรี่ ขออยู่กับลูกสาวคนเดียว

เชื่อว่าหลายคนยังจำเธอได้ดีอยู่ อดีตดารานางแบบอย่าง ฟร้อนท์ มอนท์โกเมอรี่ ที่เคยฝากผลงานละครดังไว้มากมายในยุคก่อน หลังจากนั้นเธอก็ก้าวมาสู่วงการงานแสดง เริ่มต้นกับงานละครทางช่อง 7 เรื่องแม่นาคพระนคร, ทัดดาว บุษยา และทางช่อง 5 เรื่อง ตารีบุหงา ส่วนงานด้านภาพยนต์ก็มีเข้ามาบ้าง อย่างที่รู้จักกันเช่น 18 ฝนคนอันตราย, สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก เป็นต้น

ปัจจุบันเธออายุ 51 ปี เกิดเมื่อ 12 เมษายน 2514 ที่จังหวัดระยอง เคยคบกับอดีตนักแสดง “กริช หิรัญพฤกษ์” มีลูกสาวด้วยกัน 1 คนน้อง “ลีโอนี่” ภายหลังทั้งคู่เลิกลากันไป ปัจจุบันน้อง “ลีโอนี่” โตเป็นสาวแล้ว ถ่ายรูปคู่กับแม่ความสวยกินไม่ลงเลยจริงๆ หากชื่อชอบผลงานและคิดถึง “ฟร้อนท์ มอนท์โกเมอรี่” ฝากติดตาม ig ของเธอได้ ฟร้อนท์ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ฟร้อนท์ทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่ร้านอาหารไทย อยู่แถวรัฐวอชิงตัน ที่สหรัฐฯ เงินที่ได้ต่อ ชั่วโมงอยู่ที่ประมาณ 11 เหรียญ (ประมาณ 350 บ.) แต่ถ้าบวกทิปแล้ว บางครั้งก็เท่ากับชั่วโมงละ 30 เหรียญ (ประมาณ 958 บ.)

แล้วก็ยังทำรายการ กับลูกสาวลีโอนี่ และเป็นพิธีกรให้รายการทางออนไลน์อีกด้วย” จริงๆ งานเสิร์ฟฟร้อนท์ทำเป็นงานเสริม ไม่ได้จริงจัง เพราะงานหลักคือการเป็นแม่บ้าน เลี้ยงดูลูกและเป็นพิธีกรรายการ? “ไม่สิ ฟร้อนท์ทำงานเสิร์ฟเป็นหลักเลย” ตอนนี้ น้องลีโอนี่ โตเป็นสาวสะพรั่งวัย 17 ปี ที่งานนี้ต้องบอกว่าสวยเหมือนคุณแม่ และน่ารักแบบคุณพ่อ แต่ปัจจุบันนั้น ฟร้อนท์ มอนท์โกเมอรี่ เปิดตัวแฟนใหม่หลังโสด 10 ปี โดยเจ้าตัวได้เล่าถึงเรื่องชีวิตหลังเลิกรากับ อดีตสามีนักแสดง กอล์ฟ กริช หิรัญพฤกษ์ และได้ย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกา ว่า ค่อนข้างลำบากมาก ครั้งหนึ่งที่ลูกมาถามว่า จะมีเงินให้เขาเรียนมหาวิทยาลัยไหม เราก็ตอบได้แค่ว่าตอนนี้คิดแค่ไฮสคูลก่อน มหาวิทยาลัย ยังไม่รู้เลยว่าจะเอามาจากไหน มันยากมาก แต่พออยู่ไปเรื่อย ๆ ก็มีลู่ทาง ตอนนี้ลูกสาวก็ช่วยทำงาน เก็บเงิน

ส่วนเรื่องความรักครั้งใหม่หลังเป็นโสดมากว่า 10 ปี ซึ่งวันหนึ่งเราก็คิดได้ว่าเราคงต้องเปิดใจแล้ว ยอมรับตรง ๆ เลยว่าเราก็เข้าไปหาในเว็บไซต์หาคู่ ซึ่งตอนนั้นเราก็ยอมเสียเงินไป 60 เหรียญ เลย เพราะถ้าเราไม่ยอมจ่าย ก็จะได้คู่ที่ไม่ค่อยดีเท่าไร ตอนที่เล่นใหม่ ๆ ก็ไม่เข้าใจ มองว่าไร้สาระ แต่โชคดีที่ได้เจอแฟนคนปัจจุบัน จากวันที่เจอกันครั้งแรกจนถึงวันนี้เราก็ไม่เคยแยกกันเลย และอยู่ด้วยกันมาเกือบ 3 ปี แล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ