ชีวิตใหม่ กาโตะ ไลฟ์แรก ขายขนมพื้นบ้าน ยอดสั่งถล่มทลาย

ชีวิตใหม่ กาโตะ ไลฟ์แรก ขายขนมพื้นบ้าน ยอดสั่งถล่มทลาย

สำหรับ อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังอย่าง กาโตะ เพราะแม้จะทำเรื่องฉาวจน ต้องสึกออกมา แต่ก็ยังมีแฟนๆหลายคนที่ให้กำลังใจและให้โอกาสในการกลับตัวอีกครั้ง

ซึ่ง กาโตะ ก็ได้ขอโอกาสจากแฟนๆอีกครั้งและเริ่มต้นทำอาชีพใหม่อย่างการเป็นพ่อค้าออนไลน์ โดยหลังจากที่ลองไลฟ์สดขายของครั้งแรกก็ขายดีจนคนกดซื้อไม่ทันเลยละ โดยจำหน่าย 2 อย่างนั่นก็คือ ทองม้วนเคลือบในราคา 149 บาท และขนมกล้วยไข่ 139 บาท ซึ่งการไลฟ์สดขายของครั้งแรกนั้นก็สามารถขายได้ถึง 500 ออเดอร์เลยทีเดียว โดยคิดอย่างต่ำ ถ้าสั่งออเดอร์ละ 1 อย่างก็ได้ไม่ต่ำกว่า 6 หมื่นบาทแล้ว เรียกได้ว่าครั้งแรกก็เสียงตอบรับดีเกินคาดเลย

งานนี้ กาโตะ ก็ได้ออกมาโพสต์เลยว่า ขอบคุณทุกยอดสั่งครับ วันนี้จัดส่ง 500 กล่อง ตามยอดสั่ง หมดเกลี้ยงเลยครับ จะนำของอร่อยมาเเนะนำครับ คืนวันพุธเจอกันอีกที ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่น เรียกได้ว่าลองขายของครั้งแรกก็เสียงตอบรับดีเกินคาดเลยละค่ะ ซึ่งในครั้งหน้ากาโตะก็เตรียมขนมมาขายเพิ่มด้วย เอาเป็นว่าเรื่องนี้ต้องแล้วแต่ความชอบและมุมมองของแต่ละคนแล้วละค่ะ เพราะหลายคนก็มองว่าคนเราผิดพลาดกันได้

และควรที่จะได้รับโอกาสในการแก้ตัวหรือแก้ไขความผิด ในขณะที่หลายคนก็มองว่าไม่ควรจะสนับสนุนหรือให้ที่ยืนกับคนแบบนี้ เอาเป็นว่ายังไงก็ต้องแล้วแต่มุมมองของแต่ละคนแล้วละเนอะ เอาเป็นว่าครั้งหน้าจะขายดีแบบนี้อีกไหมก็ต้องรอติดตามกันเพราะครั้งแรกยังไม่สามารถวัดอะไรได้มากหรอก ต้องรอดูไปซักระยะ จึงจะสามารถบอกได้ว่าอาชีพใหม่อย่างการผันตัวมาเป็นพ่อค้านั้นจะปังแค่ไหน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ