เปิดสมบัติ ชาคริต เฉลยปม แอน รวยจริงไหม

เปิดสมบัติ ชาคริต เฉลยปม แอน รวยจริงไหม

น้องโพธิ์ ลูกพ่อชาคริต ลูกแม่แอน พาลุยอาณาจักร 40 ไร่ที่จันทบุรี เก็บผลไม้หลากชนิดผลผลิตอลังการมาก ก่อนหน้านี้เราได้เห็นภาพความกว้างใหญ่อาณาจักรไร่ที่จังหวัดจันทบุรีกว่า 40 ไร่ ของ ชาคริต แย้มนาม และ แอน ภัททิรา ที่ทั้งคู่ทุ่มเทแรงกายแรงใจมาพัฒนาพื้นที่จะเป็นสวนเกษตรที่ยิ่งใหญ่มากๆ มีผลไม้นานาพันธุ์รอให้เก็บเกี่ยวในทุกๆ ปี

และในปีนี้ น้องโพธิ์ เจ้าของอาณาจักรสวนตัวจริงในอนาคต ได้พาลุยสวนชมผลผลิตที่สมบูรณ์สุดๆ ซึ่ง น้องโพธิ์ กับชุดเสื้อม่อฮ่อมตัวจิ๋วเดินเก็บผลไม้อาทิ ทุเรียนที่เริ่มออกมาผลอย่างงดงามเต็มต้น หรือจะเป็นมะไฟที่เก็บได้หลายเข่งเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังได้เห็นภาพของเด็กน้อยวิ่งเล่นในสวนอย่างสนุกสนาน ภาพดังกล่าวทำเอาพี่ป้าน้าอาหลายคนเห็นแล้วต่างอยากไปยืนใกล้ชิดธรรมชาติแบบนั้นบ้างเลย บรรยากาศดีร่มรื่นน่าอยู่ไม่เบา สำหรับบ้านสวนริมน้ำที่ จ.จันทบุรี ของนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ชาคริต แย้มนาม กับภรรยาสาวคนเก่ง แอน ภัททิรา ที่เพิ่งสร้างใหม่ด้วยงบประมาณที่ไม่แพง เพราะสร้างจากวัสดุเหลือใช้ที่ถูกรื้อมาจากบ้านเก่าที่เป็นบ้านสุนัข

โดย สาวแอน ได้เผยคลิป บักโพธิ์ Channel ขยายอาณาจักรเขยจันท์ คฤหาสน์ริมน้ำ พาชมบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งสาวแอนยกให้เป็นคฤหาสน์ ถูกออกแบบอย่างเรียบง่ายแต่น่าอยู่มากๆ พร้อมกับบอกว่าบ้านหลังนี้สร้างเพื่อเอาไว้ใช้พักผ่อนหลังทำสวนเสร็จเหนื่อยๆ มีห้องน้ำ มีที่ให้นอนพักอำนวยความสะดวก ไม่ได้มีเฟอร์นิเจอร์มากมาย แต่บรรยากาศร่มรื่นรายล้อมไปด้วยต้นไม้เขียวขจี ติดริมธาร ซึ่งเรียกว่าเป็นแหล่งชาร์จพลังชั้นดีได้เลยทีเดียว และนอกจากนี้ ภายในคลิป ชาคริต ยังได้พาชมสวนที่ปลูกทุเรียนไว้เต็มพื้นที่อีกด้วย ส่วนกระแสข่าวที่บอกว่าสาวแอนรวยหมื่นแสนล้าน ก็ไม่จริง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ