สมบัติ ชาย ชาตโยดม ยกทุกอย่างให้ วิกกี้

สมบัติ ชาย ชาตโยดม ยกทุกอย่างให้ วิกกี้

เป็นนักแสดงที่มีผลงานให้ผู้ชมได้เห็นหน้าค่าตากันอยู่ตลอดสำหรับ ชาย ชาตโยดม ไม่ว่าจะแสดงบทบาทไหนก็เอาอยู่ขโมยซีนเด่นและถูกพูดถึงอยู่ตลอด ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ ชื่อเล่น ชาย เป็นนักแสดง พิธีกรชาวไทย สังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นบุตรชายคนที่ 2 ของพล.อ.สมชาย หิรัญยัษฐิติ อดีตรองสมุหราชองครักษ์

หลังจากกลับประเทศไทย มีโอกาสทำงานบันเทิง ทั้งแสดงละคร ภาพยนตร์ เป็นวีเจทางช่องแชนแนลวีไทยแลนด์ ทางด้านการศึกษาในปัจจุบัน ได้ทำการดร็อปเรียนจากมหาวิทยาวอชิงตัน และสำเร็จการศึกษาจากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ชาย เป็นบุตรคนที่สองในจำนวนพี่น้องทั้งหมด4คนมีพี่ชายคนโตชื่อ เอก และมีน้องชายที่เป็นนักแสดงด้วยกัน คือ ร.อ.บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ (มิก)และมีน้องสาวอีกคนคือ มินนี่ ปัจจุบันสมรสกับสุนิสา เจทท์ นักแสดงหญิงสังกัดช่อง 3 ปัจจุบันมีลูกชายด้วยกัน 2 คน

เป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของ 3 พี่น้องตระกูลหิรัญยัษฐิติ ที่มีพี่ชายคนโตคือ ชาย ชาตโยดม ตามมาด้วย มิค บรมวุฒิ และน้องสาวคนเล็ก มินนี่ นุชนาถ ที่ถึงวันนี้ทุกคนต่างแต่งงานสร้างครอบครัวเล็กๆ เป็นของตัวเองแล้ว และทุกคนก็มีเบบี๋ตัวน้อยมาสร้างสีสันให้กับบ้านทุกคนเลย คู่พี่น้องต่างขั้วอย่าง ชาย ชาตโยดม และ มิค บรมวุฒิ ที่วันนี้ควงคู่มาเม้าธ์วีรกรรมสุดแสบสมัยเด็ก พร้อมความแสบซนที่แม้แต่พ่อแม่เองก็ยังไม่รู้ และความลับของมิคที่เก็บมา 20 ปี ก่อนเข้าหมู่บ้านพี่ๆเค้าท้ามา กล้าจะไปเกาะกระโปรงหน้ารถมั้ย ตอนนั้น 6-7 ขวบ เราก็ทำไปเกาะหน้ากระโปรงรถ กำลังจะเข้าบ้านกลัวพ่อแม่ว่า ซึ่งเราลืมคิดว่าเค้าต้องว่าพี่เราสิ เราก็กระโดดลงเลยให้ห่างจากล้อรถ ชาย เราไม่รู้จะทำยังไง ไม่ได้คิดว่าผลจะออกมาเป็นยังงั้นด้วยความเด็ก แบบสนุกกันก็คิดว่าไปจอดหน้าบ้านถึงบ้านแล้วก็ลง เดินเข้าบ้านแฮปปี้ พอเห็นกระโดดเราก็แหกปากไม่เข้าใจว่าโดดทำไม เห็นก็ตกใจ ก็ไปถามมันว่าโดดทำไม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ