เปิดคฤหาสน์หรู จ๊ะ อาร์สยาม ขยันทำงานเพื่อครอบครัว

เปิดคฤหาสน์หรู จ๊ะ อาร์สยาม ขยันทำงานเพื่อครอบครัว

เรียกได้ว่าเป็นลูกทุ่งสาวที่รุ่งสุดๆ ทั้งเรื่องความรักและเรื่องงาน สวยและรวยมากต้องยกให้ จ๊ะ อาร์สยาม ตอนนี้กลายเป็นเศรษฐีคนใหม่ไปแล้ว ล่าสุดยังทำกิจการใหม่ด้วย นอกจากจะสร้างบ้านอีกหลังให้ครอบครัว ที่เจ้าตัวบอกเองว่า 8 หลัก งานนี้สาวจ๊ะยัง ถอยรถปอร์เช่ป้ายแดงสีเหลือง มาอีก 1 คัน แถมยังโชว์เงินสดเป็นมัดๆ 10 ล้านบาท

ไม่ธรรมดาจริงๆ ต้องบอกว่าเธอน่าชื่นชมจริงๆ สำหรับ นักร้องสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” จากที่เริ่มที่ ศูนย์ จนทุกวันนี้ มีกินมีใช้ไม่หมด ช่วงก่อนก็ เพิ่งควักกระเป๋าถอย ถอยเบนซ์หรู 4 ล้าน ออกมาขับเล่นไปหยกๆล่าสุดสาว “จ๊ะ ” ก็ขอตอบแทนบุญคุณ พ่อแม่ด้วยการถอยเก๋งบีเอ็มดับบลิว ซีรี่ส์ 5 คันงาม สนนราคาไม่กี่ล้านมาให้ เป็นของขวัญปีใหม่แก่คุณพ่อ ด้วย โดย ‘จ๊ะ’ ไม่ลืมที่จะนำพวงมาลัยมากราบพ่อเพื่อความเป็นสิริมงคล กตัญญูแบบนี้ไงนางถึงทำมาค้าขึ้น รวยเอารวยเอา ไม่พูดเยอะเจ็บคอ “จ๊ะ คันหู” รวยจริง ซื้อปาเต๊ะ 1.6 ล้าน อวดพร้อมแหวนเพชรเม็ดโต มีพวงมาลัยรถพอร์ชเป็นฉาก

เป็นสาวที่ได้ดิบได้ดีจากการร้องเพลงด้วยลีลาจนตอนนี้ร่ำรวยสุดขีดไปแล้ว เพราะหลังจากสร้างบ้านหลังโตมูลค่าหลายสิบล้านให้พ่อแม่ได้แล้ว ล่าสุดก็ขอบำเรอตัวเอง ด้วยการหาของขวัญที่อยากได้อย่างนาฬิกา Patek ที่มีมูลค่ากว่าล้าน พร้อมกับแท็กหาร้านนาฬิกา เพื่อบอกว่างานนี้ของแท้ไม่ใช่ของก็อปเสิ่นเจิ้น งานนี้เลยไม่รู้ว่าจะให้โฟกัสที่นิ้ว ข้อมือ หรือที่รถ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ