โค้ชซิโก้ กับหน้าที่สุดยอดคุณพ่อ ส่งลูกสาว 3 ใบเถาเรียนเมืองผู้ดี ประเทศอังกฤษ

โค้ชซิโก้ กับหน้าที่สุดยอดคุณพ่อ ส่งลูกสาว 3 ใบเถาเรียนเมืองผู้ดี ประเทศอังกฤษ

สำหรับ โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันผันตัวเป็นกุนซือ ของ ฮองอันห์ ยาลาย ทีมดังในลีกเวียดนาม นอกจากนี้ทางด้านชีวิตส่วนตัวของ โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นั้นหลังจากแต่งงานอยู่กินกับ มาดามเปิ้ล อัสราภา เสนาเมือง

ก็ได้ให้กำเนิดทายาทบุตรสาวสามใบเถา คือ น้องเพิรธ์ กฤตยา, น้องพราวด์ อธิชา และ น้องเพิร์ล มุกตาภา เสนาเมือง ที่เรียกได้ว่ายิ่งโตก็ยิ่งฉายแววสวย และน่ารักสุดๆ แถม โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ผู้เป็นพ่อก็ให้ความสำคัญกับการศึกษาของน้องๆ มาก โดย ตัดสินใจส่งไปเรียนอยู่ที่ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ อย่างไรก็ตามทายาททั้ง 3 คน ของ โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อย่างน้อง เพิร์ธ, พราวด์, เพิร์ล ได้มีโอกาสเข้าชมทีมฟุตบอลชื่อดังที่คุณพ่อชื่นชอบ

พร้อมทำหน้าที่เก็บบรรยากาศ ในสนามมาให้คุณพ่อได้ชมด้วย ซึ่ง โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ติดภารกิจนำทีมลงแข่งขันในฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2022 จึงไม่สามารถเดินทางไปชมเกมแบบติดขอบสนามได้ โดย น้องพราวด์ บุตรสาวคนกลาง ได้โพสต์ วิดีโอบรรยากาศระหว่างที่สาวกเดอะ ค็อป ร้องเพลง You’ll Never Walk Alone และกล่าวถึง โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พร้อมข้อความว่า อยากให้พ่อมาอยู่ที่นี่ด้วย ซึ่งอดีตโค้ชทีมชาติไทยก็ได้โพสต์วิดีโอดังกล่าว

ลงบนอินสตราแกรม ของตนเองเช่นกัน นอกจากนี้ โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังได้โพสต์ภาพทายาททั้ง 3 คน ที่ถ่ายรูปพร้อมกันหน้าสนามแอนฟิลด์ พร้อมแคปชั่นว่า ศึกแดง-เดือด เรื่องเข้าสนามบอล ขอให้บอก สนุกมั้ยวันนี้ อีกด้วย เรียกได้ว่าให้ความสนใจกับกีฬาฟุตบอล กันทั้งบ้านเลยทีเดียว สมกับเป็นทายาทอดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย มากความสามารถจริงๆทั้งนี้ โค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ก็เรียกได้ว่า เป็นทั้งฮีโร่ขวัญใจคนไทยและก็ยังเป็นฮีโร่ของน้องๆ ทั้ง 3 คนอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ