ดี้ ชนานา เปิดตัวลูกชายครั้งแรก ดีกรีสจ๊วตสุดหล่อ

ดี้ ชนานา เปิดตัวลูกชายครั้งแรก ดีกรีสจ๊วตสุดหล่อ

ดี้ ชนานา นุตาคม เปิดตัวลูกชายครั้งแรก หนุ่มหล่อดีกรีสจ๊วต พร้อมเคลียร์เคยโดuมองว่าเป็นแม่ที่ดีไม่ได้ โดยดารารุ่นใหญ่ เล่าถึงสาเหตุที่ลูกๆไม่ยอมออกทีวีว่า ถ้าตอนเด็กๆ เอาลูกออกทั้งสองคน แต่พอโตขึ้นมา คนนี้ขี้อาย ไม่ยอมออก

เป็นสจ๊วตไม่สามารถบินได้ ตอนนี้หยุดมานานเท่าไหร่แล้ว บั๊บ: อย่างของบริษัทก็จะ แบ่งกันหยุด ไม่ได้หยุดยาว ก็จะมีเพื่อน ก็ผลัดกันหยุด ถามว่าขๅดรๅยได้ไหม ก็หนักครับผม ไม่เคยคิดมาก่อน ว่าอๅชีพที่ดูค่อนข้างจะมั่นคงโดนเอฟเฟกต์เป็นด่านหน้า มาก่อนยันถึงปัจจุบัน โดนทุกระลอกเลยครับ กระแสที่ บอกว่าเป็นแม่ที่ดีไม่ได้ ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น ดี้: คือพอเราไปอยู่ในสังคมของโรงเรียนประจำ ซึ่งที่โรงเรียนนั่นเขา ก็ลูกคุณหนู ไฮโซ กันทั้งนั้น

ซึ่งในนั้นเราคนเดียวที่เป็นอๅชีพอ่อนที่สุด อๅชีพของเราดูไม่น่าเชื่อถือ แล้วบทบาท ของเราที่เราได้รับคือเป็นแม่สายตบ แม่สายด่า ก็มีอยู่ช่วงนึง ลูกก็ปล่อยเลยตามเลย สนุก เรียนหนังสือได้รองบ๊วย ทั้งคู่ ที่โรงเรียนเขาก็เรียกไปว่าคุณดี้คุณกรุณาดูลูกด้วย ว่าลูกคุณอย่างนี้ อย่างนั้น ดิฉันแบบเดินคอตกออกมาเลย แล้วมาคุยกับลูก ถึงแม่จะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่แม่ให้ความรู้ ให้เวลากับลูกมากกว่าพ่อแม่หลายๆคน แม่ก็ไม่เชื่อ ที่คนอื่นว่าลูกแม่ไม่เก่ง แต่ว่าไม่มีใครคิดหรอกว่าแม่เลี้ยงลูกดี หรือแม่ใส่ใจลูก

นอกจากผลสอบของลูกเท่านั้นที่มัน จะโชว์ให้เห็นว่าแม่ใส่ใจลูก แล้วแม่เชื่อว่าลูกเก่ง ลูกทำได้ แต่ทำไมลูกไม่ทำ แล้วเขาก็ทำ เคยคิดไหมว่าแม่เรา น่าจะทำอาชีพอื่น ไม่น่าเป็นดาราเลย บั๊บ: เคยครับ บ่อย อย่างที่บอกตอนเด็กๆจะไม่เข้าใจหรอก ลูกปลื้มมากที่แม่เลิกบุหรี่ได้ ดี้: เลิกตั้งแต่อายุ 30 คือพื้นฐานก็ไม่ได้สูบจริงจังอยู่แล้ว แล้วปรากฏว่าลูกเข้าอนุบาลแล้วมา ติดโปสเตอร์ บ้านหนูสุขสันต์ปลอดควันบุหรี่ ก็เลยเลิกก็ได้ หวงลูกมากไหม ดี้: ไม่หวงนะแค่ห่วงนิดๆหน่อยๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ