สาวๆ แห่กรี๊ด ว่าที่นักบินคนใหม่ สูง หล่อ แซ่บ ลูกชาย ลูกตาล

สาวๆ แห่กรี๊ด ว่าที่นักบินคนใหม่ สูง หล่อ แซ่บ ลูกชาย ลูกตาล

ลูกตาล จริญญา ยิ้มไม่หุบ ภูมิใจสุด ๆ ลูกชายคนโต ออมสิน ขึ้นแท่นเป็นว่าที่นักบิน ความสุขของแม่ไม่มีอะไรมากไปกว่าได้นั่งดูความสำเร็จของลูก

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าภูมิใจที่สุด สำหรับ ลูกตาล จริญญา คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่อดทนเลี้ยงลูก 3 คน ทั้งออมสิน, เอเชีย และองศา มาด้วยสองมือของตัวเอง จนตอนนี้ลูก ๆ โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว แถมยังมีอนาคตสดใสกันทุกคน น้องออมสินลูกชายคนโตก็ใกล้จะได้เป็นนักบินเต็มตัวแล้ว เพราะเพิ่งเดินทางไปเรียนและเก็บประสบการณ์ทางด้านการบินเพิ่มเติมที่ Gander Flight Training ประเทศแคนาดา สามารถพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่า ลูกตาล จริญญา เป็น แม่ ที่เจ๋งที่สุด

ถ้าวันนั้นไม่ตัดสินใจขั้นเด็ดขาด ก็คงจะไม่มีวันที่สวยงามดั่งวันนี้ได้ โดยเธอเคยมาเล่าเปิดใจในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 ถึงชีวิตครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบ สามีได้ทิ้งไปอย่างไม่มีเยื่อใย จนกระทั่งเธอตัดสินใจพาลูกๆ ทั้งสามเดินออกมาตั้งหลักใหม่ และมีลูกๆ เป็นกำลังใจอยู่เคียงข้างเสมอ เหวี่ยงความไม่สมบูรณ์ในชีวิตออกไป? จำได้แบบเลือนราง อะไรที่เป็นอดีตแต่ไม่งดงาม ส่วนใหญ่จะไม่จำค่ะ แต่รู้สึกว่าตาลเดินหน้า เค้าเรียกว่า อดีตมันย้อนกลับไปไม่ได้ แต่ทำปัจจุบันให้ดีได้

ส่งลูกชายคนโต น้องออมสิน ไปเรียนต่างประเทศ? ค่ะ ไปเรียนที่นิวซีแลนด์ค่ะ เค้าหล่อเหลา น่าจะเหมือน? ไม่เหมือนเลยค่ะ ลูกตาลน่ารักทุกคน ตาลไม่ได้เอาอะไรใส่หัวเลยนะ หลายคนบอก ลูกเหมือนอดีตสามี น้องเค้ารีบตอบเลยว่า ผมเหมือนแม่ครับ ผมเหมือนแม่ทุกอย่างครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ