บ้านหรู 40 ล้าน แป้ง อรจิรา ไม่รวยจริงทำไม่ได้

บ้านหรู 40 ล้าน แป้ง อรจิรา ไม่รวยจริงทำไม่ได้

หากพูดถึงนักแสดงสาวผิวขาวโอโม่ เชื่อว่าร้อยทั้งร้อยต้องนึกถึง “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” แน่นอน นอกจากจะสวย หน้าเก๋ มีเสน่ห์ชวนมองแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นของเธอก็คืองานผิว ที่ขาวผ่องเป็นยองใยจนทำให้หนุ่มๆ หลายคนต้องมองเหลียวหลัง

ซึ่งถึงแม้ว่าพักหลังๆ มานี้เราจะไม่ได้เห็นหน้าเห็นตาเธอบ่อยสักเท่าไร แต่จริง ๆ แล้วเธอทำงานหนักทุกวันจนแทบไม่มีเวลาหยุดพักผ่อน จนเก็บตังหาบ้านหลังใหม่เพื่อทำตามฝันของคนในครอบครัว กว่า 40 ล้าน โดยบ้าน “แป้ง อรจิรา” เพิ่งสร้างเสร็จหมาดๆ เลยทีเดียว บอกเลยว่าสวยงามและอลังการสุดๆ ซึ่งบ้านหลังนี้เจ้าตัวก็ตกแต่งในสไตล์เรียบง่ายๆ ในสีโทนสบายตา นอกจากนี้ภายในตัวบ้านยังมีห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า และสระว่ายน้ำ เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้มีสุขภาพดี แถมยังสร้างลิฟท์โดยสาร ไว้คอยอำนวยความสะดวกอีกด้วย เรียกว่าเป็นบ้านที่หรูหราสมค่าเหนื่อยจริงๆ

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกอ่อน สำหรับนักแสดงสาว“แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” ที่ก่อนหน้านี้บินลัดฟ้าไปที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อคลอดลูกสาวคนแรก “น้องเลอา” ที่ลืมตาดูโลกไปเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2564 และได้พา น้องเลอา บินกลับประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด แป้ง อรจิรา เปิดใจเรื่องสุดดาร์ค ที่ยังไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน โดย แป้ง เล่าว่า ตนเองไปอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์มา 5 เดือนครึ่ง ทุกอย่างเเพงหมดเลย ซึ่งที่ประเทศสิงคโปร์ แป้งไม่สามารถขับรถเองได้และไม่มีคนขับ โดยทุกอย่างต้อง รอสามีชาวสิงคโปร์ตลอด พร้อมเผยค่าคลอคน้อง Leia รวมเบ็ดเสร็จ ไม่ต่ำกว่าล้าน ล้านเท่าไหร่ไม่รู้ ไม่รวมค่าโรงแรม แม้ว่า แป้ง จะไม่เปิดหน้าสามี ให้แฟนๆได้เห็นกันเต็มๆ และใช้สติกเกอร์รูปหน้าหมีปิดหน้าไว้ แต่ดูก็รู้เลยว่าทั้งคู่สวยหล่อเหมาะกันมาก เขาเป็นนักบริหารไม่อยากให้เขาออกทางโซเชียล และเขาเป็นชาวต่างชาติ เขาไม่ใช่คนไทย และหมอดูเคยบอกว่าเอิกเกริกแล้วไม่ค่อยดี ไม่ต้องมีพิธีอะไรเยอะ อยู่กันไปเลย แลกเเหวนกันแค่นั้นพอ ถ้าจัดงานใหญ่โตอาจจะไม่ค่อยดี เลยอยากถือเคล็ดว่าไม่อยากให้เห็นหน้าหรอก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ siamtoday.com

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ