ก้อย อรัชพร ทุ่มหมดตัว ซื้อบ้านหลังใหม่ให้แม่กว่า 20 ล้าน  สวยหรูสไตส์ตัวเอง

ก้อย อรัชพร ทุ่มหมดตัว ซื้อบ้านหลังใหม่ให้แม่กว่า 20 ล้าน สวยหรูสไตส์ตัวเอง

ต้องบอกเลยว่าถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยชื่อดังที่น่าจับตามองสุดๆ สำหรับ ก้อย อรัชพร โภคินภากร วัย 28 ปี ที่ช่วงนี้เรามักจะเห็นเธอตามสื่อบ่อยมากโดยเฉพาะเรื่องความรัก

ที่ตอนนี้กำลังคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง นิกกี้ ณฉัตร แฮปปี้สุดๆ ชีวิตคือดีทั้งหน้าที่การงานและเรื่องความรักเลยทีเดียว ปัจจุบันเธอก็ยังมีผลงานในวงการบันเทิง ออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังสวยเก่งความสามารถรอบด้าน โดย ก้อย เกิดเมื่อวันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2537 จบการศึกษาในระดับมัธยมปลายที่ โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี เอกประชาสัมพันธ์

โทการแสดง คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก้อย เริ่มเข้าวงการบันเทิงจากการแสดงละครเวทีนิเทศจุฬาฯ เรื่อง ปิ๊กกะแอน ในปี 2556 และโด่งดังเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากบท ดิว ในละครซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ในปี 2557 และบท ชมพู่ ในละครเรื่อง รัก-ออกแบบไม่ได้ ในปี 2559 ล่าสุด ก้อย ได้เปิดบ้านให้ได้ชมผ่านรายการ GoyNattyDream เปิดบ้านก้อยแต่งเสร็จ! รวม 24 ล้าน ทางช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel

สำหรับบ้านหลังนี้มีพื้นที่ของบ้านหลังนี้ อยู่ที่ 97 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยประมาณ 380 ตารางเมตร เป็นบ้าน 2 ชั้น ราคาบ้าน 20 ล้าน ค่าตกแต่งประมาณ 4 ล้าน สำหรับโทนสีเป็นที่ก้อยและคุณแม่ชอบ ซึ่งมีโทนสีส้มก็ทำเอาก็โดนแซวด้วยว่าเหมือนช็อปของแบรนด์เนมดังอย่าง Hermes บอกเลยว่าเป็นบ้านอีกหนึ่งหลังที่ดูดีและสวยงามมากทั้งภายนอกและภายในใครเห็นก็ต่างอยากได้สไตล์บ้านแบบเดียวกับ ก้อย กันเพียบตกแต่งคือเริ่ด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ