พี่ชายแท้ๆ ของ ตู่ นันทิดา ที่แท้เป็นพ่อพระ-นางช่อง3

พี่ชายแท้ๆ ของ ตู่ นันทิดา ที่แท้เป็นพ่อพระ-นางช่อง3

เรียกได้ว่าหลายๆคนต้องรู้จักตระกูล แก้วบัวสาย นามสกุลของ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย นักร้อง-นักแสดงชื่อดัง ที่ปัจจุบันล่าสุดงานช่วยเหลือสังคมกับหน้าที่ นายก อบจ.หญิง คนแรกของสมุทรปราการ

นอกจากนี้ ทางด้านชีวิตส่วนตัวและชีวิตครอบครัวของ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย นั้น เป็นบุตรของ นายประชา แก้วบัวสายและนางประทุมมาศ แก้วบัวสาย มีพี่ชายอีกหนึ่งคน คือ เต้ย สราวุธ แก้วบัวสาย อดีตเคยเข้าวงการเป็นนักดนตรี และถ่ายแบบบ้าง ตามโอกาส ทั้งนี้ เต้ย สราวุธ แก้วบัวสาย โดยปัจุบัน เต้ย สราวุธ แก้วบัวสาย ประกอบอาชีพเป็นนักบิน อีกทั้งยังเป็นพ่อแท้ๆ ของพระเอก-นางเอกรุ่นใหม่ดาวรุ่งของช่องน้อยสี อย่าง เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย และ พาย รินรดา แก้วบัวสาย

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวศิลปินจริงๆ โดยครั้งหนึ่ง เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย พระเอกดังช่องน้อยสี ก็เคยได้ให้สัมภาษณ์ถึงสายงานวงการบันเทิง จากที่หันเหมาจากอาชีพพนักงานภาคพืนดิน หรือ กราวนด์ อยู่ที่สายการบินสีม่วง ก่อนที่ผู้จัดการของน้องสาวพาย รินรดา ได้ชวนให้ลองแคสติ้งงานดูจนได้เข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ซึ่งในตอนนี้เขาก็ยังมีความฝันที่จะเป็นนักบินอยู่ โดยถ้ามีโอกาสเปิดสอบเมื่อไหร่เขาก็จะไปสอบเสมอ เพราะที่บ้านก็ทำงานทางสายการบิน

โดยคุณพ่อเป็นสจ๊วตและคุณแม่ก็เป็นแอร์โฮสเตส มันก็เลยเป็นแรงบันดาลใจอย่างหนึ่งของเขา นั่นเอง โดย เค้ก นัทธวัชร์ เล่าว่า เริ่มต้นเลยคือน้องสาวผมเข้าวงการมาก่อนครับ น้องพาย-รินรดา แล้วบังเอิญมากได้เจอพี่หน่อย-พี่เคน ด้วยความที่ผมไปส่งน้องเขาก็เลย ให้ผมลองแคสติ้ง คือไหนๆ ก็มาแล้ว ก็ลองแคสให้ดูเลย ตอนนั้น ผมยังไม่ได้เรียนการแสดงอะไรเลยนะครับ แต่ว่าก็ลองดู พอแคสเสร็จพี่หน่อยก็โอเค

หลังจากนั้นก็ได้เป็นนักแสดงของสังกัดน้อยสี ผมก็ได้มีโอกาสไปเรียนการแสดง 1 ปีเต็ม เล่นเรื่องแรกจากซีรีส์ลุกผู้ชาย มันคาบเกี่ยวกันหมดเลย เลยตัดสินใจลาออกจากงาน มาลุยทางนี้ดู มาเรียนการแสดงเต็มตัวครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ